<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคา Bitcoin กลับมาทะลุระดับ 10,400 ดอลลาร์อีกครั้ง ตลาดเป็นสีเขียว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ราคาของ Bitcoin ดูเหมือนว่าจะให้การเซอไพรส์นักลงทุนในช่วงเช้ามืดของวันนี้ เมื่อมันได้ทะลุระดับ 10,000 ดอลลาร์ตั้งแต่ช่วงเที่ยงคืนที่ผ่านมา จนมาถึงระดับ 10,400 ดอลลาร์ในขณะที่กำลังรายงานข่าวอยู่นี้

กราฟจาก Coinmarketcap เผยให้เห็นถึงการเพิ่มขึ้นของราคา Bitcoin ที่พุ่งขึ้นมาในวันนี้ โดยได้ทะลุแนวต้านเก่าที่ระดับ 10,100 ดอลลาร์ไปแล้ว และในขณะนี้ราคานั้นก็อยู่ที่ 10,392.95 ดอลลาร์ ซึ่งเพิ่มขึ้นมาถึง 3.29% จากในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

การเพิ่มขึ้นของราคานั้นถือเป็นช่วงต่อจากการปรับฐานของราคาที่เป็นขาลงทั้งเดือนในช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ซึ่งส่งผลทำให้ราคา Bitcoin นั้นร่วงจากระดับ 13,000 ดอลลาร์ลงมาอยู่ที่ระดับ 9,500 ดอลลาร์ และในขณะนี้เราก็ได้เข้ามาอยู่ในเดือนสิงหาคมกันแล้ว ซึ่งก็ต้องรอดูกันต่อไปว่าราคานั้นจะเป็นไปในทิศทางใดต่อ

อย่างไรก็ตาม กูรูผู้เชี่ยวชาญด้านการวิเคราะห์ราคาขาวไทยรายหนึ่ง นาย Chaloke Sambandaraksa หรือผู้ก่อตั้งสถานกวดวิชาด้านการลงทุน CDC ได้ออกมาเผยงานวิเคราะห์ของเขาว่าราคาเมื่อสองวันที่ผ่านมาว่าราคาของ Bitcoin นั้นมีแนวโน้มที่จะขึ้นต่อ และได้มีการตั้งเป้าหมายการเก็บกำไรที่ 12,500 ดอลลาร์อีกด้วย

“ถ้าผิดทาง ต้องมีวินัยในการ Stop นะครับ” กล่าวโดยนาย Chaloke

ก่อนหน้านี้ราคาของ Bitcoin นั้นได้ทำจุดสูงสุดในปี 2019 ที่ 13,000 ดอลลาร์แล้ว ก่อนที่จะต้องหมดแรงขึ้นต่อ ทว่าการเพิ่มขึ้นของราคาในขณะนี้ไม่มีใครรู้ว่ามันจะเป็นอย่างไรในอนาคต ซึ่งก็ต้องรอดูกันต่อไป

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น