<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ธนาคารยักษ์ใหญ่ Goldman Sachs แนะ ตอนนี้เป็นจังหวะที่ดีที่จะซื้อ Bitcoin

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ธนาคารเพื่อการลงทุน Goldman Sachs แนะนำให้คนซื้อ Bitcoin ตอนที่ราคามันร่วง จากทวิตเตอร์ Su Zhu ผู้ร่วมก่อตั้งและ CEO ของ Three Arrows Capital กล่าวว่าเป้าหมายต่อไปของ Bitcoin คือ 13,971 ดอลลาร์ และนักลงทุนควรจะซื้อตอนที่ราคามันร่วงอยู่ในตอนนี้

นักวิเคราะห์  Elliott Wave กล่าวว่า Bitcoin จะมีแนวรับอยู่แถว ๆ 11,094 ดอลลาร์ และคาดว่าต่อไปราคา BTC จะวิ่งไปที่ระดับราคา 12,916 ดอลลาร์และจากนั้นก็ 13,971 ดอลลาร์

“เมื่อ BTC มีแนวโน้มสวนเทรนด์ที่ระดับราคา 12,916 ถึง 13,971 ดอลลาร์ นักลงทุนควรมองว่ามันเป็นโอกาสที่จะซื้อตอนราคา BTC มันลดลงเล็กน้อยตราบใดที่มันไม่ร่วงไปต่ำกว่า 9,084 ดอลลาร์”

จากราคาข้างต้นนั้นไม่ได้อิงจากราคารายสัปดาห์ และนำข้อมูลมาจากตลาดฟิวเจอร์ อย่างไรก็ตาม Goldman Sachs ก็เห็นว่าราคา Bitcoin อยู่ในช่วงขาขึ้น แต่ในขณะเดียวกันอดีต CEO ของ Goldman Sachs นาย Lloyd Blankfein กลับออกมาให้สัมภาษณ์ว่า Bitcoin นั้นไม่ใช่ทางของเขาและเขาไม่ได้ลงทุนมันไว้เลย

ส่วนข่าวลือที่ว่า Goldman Sachs จะออกมาเปิดบริการด้านเทรดคริปโตและรับฝากทรัพย์นั้นก็ต้องหยุดชะงักไว้ก่อนเพราะภาคกฎหมายของสหรัฐ ฯ ยังไม่ชัดเจน

ที่มา coindesk

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น