<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Bitfinex เตรียมเปิดตัวกระดานแลกเปลี่ยนคริปโตแบบ Decentralized ตัวใหม่ของโลกแล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Bitfinex เตรียมเปิดกระดานแลกเปลี่ยนคริปโตเคอเรนซี่ใหม่ที่มีรูปแบบกระจายอำนาจความเร็วสูงหรือที่เรารู้จักดีในชื่อ decentralized exchange โดยกระดานแลกเปลี่ยนนี้จะมีชื่อว่า DiversiFi แพลตฟอร์มนี้จะอนุญาติให้ผู้ใช้งานสามารถเทรดคริปโตได้โดยตรงจาก wallet ส่วนตัวของพวกเขา โดนข้อมูลเผยว่า DeversiFi จะเข้ามาแทนที่กระดานแลกเปลี่ยน Ethfinex ของบริษัท

กระดานแลกเปลี่ยนแบบกระจายอำนาจ

Ethfinex Trustless เป็นกระดานแลกเปลี่ยนที่พัฒนาโดย Bitfinex แต่ในปัจจุบันมันกำลังจะถูกอัพเกรดกลายเป็น DeversiFi บริษัทได้ประกาศในการแถลงข่าวร่วมกับ CryptoSlate ซึ่งเผยว่ากระดานแลกเปลี่ยนใหม่นี้จะเป็นอิสระจากบริษัทใด ๆ แม้แต่บริษัท Bitfinex เองและกระดานแลกเปลี่ยนจะเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ ๆ ตามมาอีกหลายรายการ ตามที่บริษัทได้ดำเนินการมาตลอดในช่วงสองปีที่ผ่านมา

DeversiFi จะส่งมอบ order book ที่มีสเปรดแคบ ๆ และฟังก์ชั่นการเทรดที่สามารถตอบสนองผู้ใช้งานได้อย่างรวดเร็ว บริษัทอ้างว่า DeversiFi มันมีประสิทธิภาพเทียบเท่ากับกระดานแลกเปลี่ยน centralized ขนาดใหญ่ Bitfinex ยังเสริมด้วยว่า DeversiFi เป็นกระดานแลกเปลี่ยนแรกที่มีรูปแบบการกระจายอำนาจความเร็วสูงและอนุญาตให้นักเทรดของพวกเขาดำเนินการเทรดจาก wallet ได้โดยตรง

กระดานแลกเปลี่ยนจะเสนอการเทรดที่มีรูปแบบเลเวอเรจและทำให้การซื้อขายมาร์จิ้นกลายเป็นเรื่องง่ายที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์การกู้ยืมบนแพลตฟอร์มเพิ่มเข้ามา ซึ่งช่วยให้นักเทรดสามารถยืมเงินได้โดยตรงในอินเทอร์เฟซของ Deversifi

การปรับขนาดของ Ethfinex ประสบความสำเร็จ

Will Harborne ซีอีโอของ DeversiFi กล่าวว่ากระดานแลกเปลี่ยนแบบกระจายอำนาจใหม่นี้จะเป็น “ก้าวที่สำคัญ” เพื่อมุ่งสู่เป้าหมายของบริษัทที่ต้องการยกระดับบริการพรีเมี่ยมให้กับลูกค้า พวกประสบความสำเร็จในการปรับขนาดจนถึงจุดที่ผู้ใช้งานสามารถคาดหวังได้ว่าประสิทธิภาพของมันจะเทียบเท่ากับกระดานแลกเปลี่ยนแบบ centralized 

Paolo Ardoino, CTO ของ Bitfinex กล่าวว่าความสำเร็จที่จัดทำโดยทีม Ethfinex นั้นเหลือเชื่อ นอกจากนี้เขายังเสริมด้วยว่า DeversiFi กำลังเดินอยู่บนเส้นทางที่ถูกต้อง เพื่อนำไปสู่โลกการเงินแบบกระจายอำนาจ

ตามข่าวประชาสัมพันธ์ของบริษัท ผู้ใช้งานทั้งหมดของ Ethfinex Centralized จะถูกย้ายไปยัง Bitfinex โดยอัตโนมัติ หลังจากที่ Bitfinex ปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในเดือนกันยายน 2019 ในขณะเดียวกัน DeversiFi จะเปิดตัวผลิตภัณฑ์และคุณสมบัติใหม่ แต่อย่างไรก็ตามยังไม่มีวี่แววว่า Bitfinex จะเปิดให้บริการในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้าและตอนนี้ผู้ใช้ใน DeversiFi กำลังเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ 

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น