<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ผู้ก่อตั้ง Binance ประกาศเตรียมเปิดตัวเว็บเทรดสำหรับคนสหรัฐฯแล้ว คาดดึงเม็ดเงินมหาศาล

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นาย Changpeng Zhao (“CZ”) ผู้ร่วมก่อตั้งและเป็นซีอีโอของบริษัท Binance กล่าวในการให้สัมภาษณ์ที่เผยแพร่เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 15 สิงหาคม โดยเขาคาดว่า Binance US จะเปิดตัวภายในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

CZ ได้ตอบคำถามเกี่ยวกับ Binance US ในระหว่างการสัมภาษณ์กับนาย Tanaya Macheel ซึ่งเป็นนักข่าวจาก Cheddar 

โดยในระหว่างการสัมภาษณ์ Macheel ได้ถาม CZ ว่าทำไม Binance จึงต้องการเปิดให้บริการในสหรัฐอเมริกาท่ามกลางปัญหาด้านกฎระเบียบมากมาย CZ ตอบกลับไปว่า :

“สหรัฐฯเป็นตลาดที่สำคัญในระดับโลกและเป็นหนึ่งในตลาดที่ใหญ่ที่สุดสำหรับทุกธุรกิจ  ดังนั้นเราดีใจมากที่เรามีพันธมิตร (บริษัท BAM Trading Services) อยู่ที่นั่น ซึ่งพวกเขาจะช่วยนำทางเราไปสู่การแก้ไขปัญหาด้านกฎระเบียบ”

เมื่อ Cz ถูกถามเกี่ยวกับวันเปิดตัวของ Binance US เขารู้สึกกระอักกระอ่วนใจที่ต้องระบุวันที่แน่ชัด แต่เขาก็ตอบว่า :

“เรามีงานมากมายที่ต้องทำและมีหลายอย่างที่เกิดขึ้นกับ flux (โครงสร้างแอปพลิเคชันสำหรับการสร้างอินเทอร์เฟสของผู้ใช้) แต่ผมคาดว่ามันจะเปิดตัวภายในไม่เกินหนึ่งหรือสองเดือนข้างหน้า”

สำหรับพลเมืองที่อาศัยอยู่ในรัฐนิวยอร์ก CZ กล่าวว่าในขั้นต้นว่า Binance US จะยังไม่สามารถให้บริการแก่พวกเขาได้ เนื่องจากทางบริษัทยังไม่ได้รับใบอนุญาต BitLicense จากกระทรวงบริการทางการเงินในสหรัฐฯ  (NYDFS)

Binance ได้ประกาศความร่วมมือกับ BAM เป็นครั้งแรกในวันที่ 14 มิถุนายน :

“Binance จะให้ใบอนุญาตเครื่องมือและเทคโนโลยีวอลเล็ทกับพาร์ทเนอร์ BAM เพื่อนำไปเปิดตัว Binancr.US ซึ่งเพิ่งได้รับอนุญาตจดทะเบียนกับ FinCEN เมื่อวันที่ 11 มิถุนายนที่ผ่านมา”

เมื่อวันที่ 9 สิงหาคมผู้บริหาร Ripple Catherine Coley ซึ่งเป็นซีอีโอของ Binance US ได้เผยแพร่โพสต์อัพเดตเกี่ยวกับงานที่ทำเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการเปิดตัวของ Binance US 

นี้เป็นการสรุปใจความหลัก ๆ ในโพสต์ของเธอ :

  • ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมาทีม Binance US ได้ “มุ่งเน้นไปที่การพัฒนาแพลตฟอร์มที่ออกแบบมาเฉพาะสำหรับคุณเพื่อเข้าถึงคริปโตเคอเรนซี่ในสหรัฐอเมริกา”
  • Binance US กำลังสร้าง “กรอบการประเมินความเสี่ยงของสินทรัพย์ดิจิทัล” เพื่อคัดเลือกโปรเจค blockchain ที่มี “โอกาสในการทำให้โลกมีประสิทธิภาพที่ดีขึ้น” และสอดคล้องกับ “กฏระเบียบข้อบังคับทางกฎหมาย”
  • ทีมของเธอกำลังคัดเลือกโปรเจคกว่า 30 เหรียญ ดังต่อไปนี้: ADA, ATOM, BAT, BCHABC, BNB, BTC, DASH, EOS, ETC, ETH, ETH, HOT, IOTA, LINK, LOOM, LTC, MANA, NEO, NEO, PAX, REP, RVN, TUSD, USDC, USDT, VET, WAVES, XLM, XRP, ZIL, ZRX

ยิ่งไปกว่านั้นล่าสุดทาง Binance ได้ประกาศเมื่อเช้าวันนี้ว่าแอพพลิเคชั่น Binance สำหรับ iOS พร้อมเปิดให้บริการอีกครั้งใน iOS App Store :

 

ที่มา cryptoglobe

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น