<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ตลาดหุ้นระดับโลก NASDAQ เพิ่มเหรียญ XRP บนดัชนีราคาลงบนเว็บไซต์ล่าสุดแล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

NASDAQ เพิ่ม XRP ของ Ripple ให้เป็นดัชนีใหม่บนเว็ปไซต์ใหม่ของ Nasdaq แล้ว หลังจากพบว่า Ripple นั้นกำลังได้รับความนิยมจากสถาบันนักลงทุนทั่วโลก

เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาตลาดหลักทรัพย์ที่ใหญ่ที่สุดเป็นอันดับสองของโลก Nasdaq ได้เพิ่มเหรียญคริปโต XRP เป็นดัชนีใหม่บนเว็บไซต์ที่พวกเขาเพิ่งสร้างขึ้นเมื่อเร็ว ๆ นี้ที่ new.nasdaq.com

ดีกว่าเดิมและเร็วกว่าเดิม

ในช่วงกลางปีที่ผ่านมา NASDAQ มีความตั้งใจที่จะเพิ่ม XRP ไปยังดัชนีสินทรัพย์ คริปโต แต่มีเหตุการณ์บางอย่างที่ทำให้แผนการของพวกเขาเปลี่ยนไปอย่างกะทันหัน อย่างไรก็ตามในที่สุดพวกเขาก็ได้ทำสำเร็จในวันที่ 16 สิงหาคม ซึ่งตอนนี้ XRP ได้กลายเป็นส่วนหนึ่งในตลาดใหม่ของ NASDAQ

ก่อนหน้านี้ Nasdaq และผู้นำด้านตลาดหุ้นและตลาดทุนอื่น ๆ จากสหรัฐฯ ได้เพิ่ม XRP Liquid Index (XRPLX) ไปยัง Nasdaq Global Index Data Service เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยการประกาศดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งในความร่วมมือระหว่าง NASDAQ และ Brave New Coin บริษัทวิเคราะห์ที่เกี่ยวข้องกับคริปโตเคอเรนซี่ ซึ่ง Brave New Coin มีความตั้งใจที่จะส่งข้อมูลของดัชนี XRP เป็นแบบเรียลไทม์ไปยัง Nasdaq Global Index Data Service ที่ดำเนินการโดย NASDAQ (GIDS)

สถาบันการลงทุนเริ่มสนใจใน XRP และ Bitcoin 

ก่อนหน้านี้ทางเราได้รายงานไปแล้วว่า Bakkt จะเปิดตัวให้บริการเทรดฟิวเจอร์ Bitcoin  ซึ่งในอนาคตทางบริษัทก็เผยว่าอาจเพิ่ม altcoins 5 อันดับแรกลงในแพลตฟอร์มการซื้อขายของพวกเขาด้วยเช่นกัน

มุมมองของ Anthony Pompliano ต่อการลงทุนใน Bitcoin 

ในขณะเดียวกัน Anthony Pomplian ผู้เชี่ยวชาญด้านคริปโตและนักลงทุนจาก Morgan Creek Digital ได้กล่าวในทวีตว่า Bitcoin จะกลายเป็นส่วนหนึ่งในพอร์ตการลงทุนของนักลงทุนทุกสถาบัน

เขาได้เพิ่มลิงค์การให้สัมภาษณ์กับ CNBC ลงในโพสต์ล่าสุดของเขา โดยในระหว่างการสัมภาษณ์นั้น Pompliano ได้กล่าวถึงสิ่งสำคัญสามประการที่เป็นอุปสรรคในการใช้งานของ Bitcoin ที่จะถูกยอมรับจากทั่วโลกซึ่งหาก Bitcoin ได้รับการยอมรับจากทั่วโลกแล้วมันจะทำให้ราคาพุ่งขึ้นทันที :

  • กฏระเบียบสากล
  • มีเพียงประชากรกลุ่มเล็ก ๆ เท่านั้นที่รับรู้ถึงการมีอยู่ของ Bitcoin และเข้าใจว่ามันทำงานอย่างไร
  • ความยากลำบากในการซื้อ Bitcoin เช่น การตั้งค่าบัญชีในกระดานแลกเปลี่ยน , ตรวจสอบยืนยันตัวตน , การฝาก-ถอน และอื่น ๆ

ที่มา news.u.today

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น