<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

บริษัทด้านการขุด Bitcoin ชั้นนำ Hashcube จับมือบริษัทคริปโตในไทย จัดคอร์สสอนแก่ชาวไทย

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

กิจกรรม Cryptocurrency Mining Forum จะจัดขึ้นในวันที่ 21 กันยายนนี้ที่ The Amarin Watergate กรุงเทพมหานคร ซึ่งจัดขึ้นโดย Hashcube โดยภายในกิจกรรมจะมีผู้เชี่ยวชาญจาก Cryptomind, Bitkub, Btc.com และ Hashcube ร่วมให้ความรู้เกี่ยวกับตลาดคริปโต และให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ด้วย ผู้เข้าร่วมสามารถสอบถามคำถามผู้เชี่ยวชาญคริปโตนี้ใด ๆ ก็ได้ตามบู้ทนิทรรศการที่จะมีตลอดทั้งงาน

กิจกรรมนี้มีจุดประสงค์ในการจัดขึ้นเพื่อให้ความรู้แก่ผู้เข้าร่วมในการเริ่มลงทุนคริปโตเคอร์เรนซี และสร้างพอร์ตโฟลิโอ้ของตนเองให้เติบโตขึ้นไป ทั้งในอนาคตมีคนทำนายว่า Bitcoin จะโตขึ้นอีก 100 เปอร์เซ็นต์ในอีก 2 ปีข้างหน้า ผู้ที่สนใจจะเริ่มทำการขุดก็สามารถสอบถามผู้เชี่ยวชาญถึงข้อมูลต่าง ๆ ได้เพื่อให้ผู้ที่สนใจจะลงทุนมีความมั่นใจในการลงทุนคริปโตมากขึ้น

ตลอดการจัดกิจกรรมสิ่งที่คุณจะได้กลับไปคือ

  • ประเมินตลาดคริปโตเคอร์เรนซีและมันจะเดินต่อไปในทิศทางไหน
  • โอกาสในการลงทุนที่จะได้รับผลตอบแทนสูงในวันนี้และในอนาคต
  • โอกาสและผลตอบแทนจากการลงทุนการขุด
  • เว็บเทรดคริปโตและวิธีการที่คุณจะลงทุนและได้รับประโยชน์จากเว็บเทรดเหล่านั้น
  • การตั้งค่าวอลเล็ทของตัวเองหรือ Mining Pool ของตัวเอง

ทั้งนี้ผู้ที่สนใจและผู้เชี่ยวชาญด้านคริปโตเคอร์เรนซีจะมารวมตัวกันที่นี่ และให้ความรู้กับผู้เข้าร่วม ดังนั้นหากคุณสนใจสามารถลงทะเบียนได้ที่ Cryptocurrency Mining Forum หากผู้ที่ลงทะเบียนก่อนวันที่ 3 กันยายนจะได้รับส่วนลด 50 เปอร์เซ็นต์อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นกิจกรรมที่เหมาะสำหรับผู้ที่ลังเลอยากจะลงทุนในการขุดคริปโตแต่ก็ยังไม่กล้า ซึ่งภายในงานจะมีผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำแนะนำตลอดทั้งงาน

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น