<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

กระดานซื้อขาย Bitcoin Futures นาม Bakkt เตรียมเปิดให้บริการ 6 กันยายนนี้ นักลงทุนตื่นเต้น

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Bakkt เป็นกระดานแลกเปลี่ยนคริปโตที่ได้รับการสนับสนุนจาก ICE เพื่อเปิดตัวโซลูชันการรับฝากสินทรัพย์เป็นของตนเองที่เรียกว่า ‘Bakkt Warehouse’ ในวันที่ 6 กันยายนที่กำลังจะมาถึง โดยสิ่งนี้จะเป็นก้าวที่สำคัญที่จะทำให้ตลาดดูแลสินทรัพย์ดิจิตอลเติบโตอย่างรวดเร็ว

“ในวันที่ 6 กันยายน ทางฝั่ง Warehouse ของเราจะเริ่มเปิดให้ลูกค้าสามารถโอน Bitcoin เข้ามาเก็บไว้ได้แล้ว เพื่อเตรียมการเปิดตัวตลาดฟิวเจอร์รายวันและรายเดือนของ Bitcoin ในวันที่ 23 กันยายนนี้

สัญญาการซื้อขายเหล่านี้จะทำให้สามารถส่งมอบ Bitcoin จริง ๆ ได้บนตลาดที่ถูกกฎหมาย และรวมถึงผู้เก็บเหรียญที่ถูกกฎหมายเช่นกัน”

ตามที่ทางสยามบล็อคเชนได้รายงานไปก่อนหน้านี้ว่า Bakkt จะมีการเปิดตัว Bitcoin Future ในวันที่ 23 กันยายน ซึ่งการเปิดตัวของแพลทฟอร์มดังกล่าวนั้นถือเป็นสิ่งที่นักลงทุนหลายรายต่างก็กำลังเฝ้ารอ เนื่องจากพวกเขาเชื่อว่ามันจะส่งผลบวกต่อตลาด cryptocurrency ที่กำลังซบเซาอย่างมากในขณะนี้

ซึ่งหากลองดูจากในอดีตที่ผ่านมาเมื่อปี 2017 จะพบว่าการเปิดตัวของตลาด Bitcoin ฟิวเจอร์ระดับโลกอย่าง CME และ Cboe นั้นมีส่วนช่วยในการผลักดันโวลลุ่มและราคาของตลาด Bitcoin อย่างรุนแรง ส่งผลทำให้มันพุ่งไปทำจุดสูงสุดในประวัติศาสตร์ที่ 20,000 ดอลลาร์เมื่อตอนปลายปีดังกล่าวทีเดียว

และในขณะนี้พวกเขาต่างก็เฝ้ารอว่าประวัติศาสตร์จะซ้ำรอยอีกครั้ง แต่มันจะเกิดขึ้นจริงหรือไม่นั้น ก็ต้องรอดูกันต่อไป

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น