<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์รุ่นเก๋า Peter Brandt เตือนกราฟราคา BTC กำลังเผยแพทเทิร์นขาลงครั้งใหญ่

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักวิเคราะห์ชื่อดังนาย Peter Brandt ผู้ที่มีประสบการณ์การเทรดในสินค้าโภคภัณฑ์มาเป็นสิบปีได้ออกมาแชร์บนทวิตเตอร์ว่าราคา Bitcoin อาจร่วงหลังจากที่ราคา Bitcoin เคลื่อนไหวเป็นรูป Descending Triangle ซึ่งเป็นสัญญาณเผยว่าราคา Bitcoin อาจร่วง

ราคา Bitcoin อาจร่วงอีกครั้ง

แพทเทิร์น Descending Triangles จะก่อตัวเมื่อสินทรัพย์มีจุดสูงต่ำกว่าเดิมและวิ่งต่ำเป็นแนวนอนบนกราฟราคา กราฟรูปแบบนี้แสดงให้เห็นว่าผู้ซื้อนั้นมีความสนใจในตัวสินทรัพย์น้อยลง นักเทรดต้องเปิดคำสั่ง Short Position

อย่างไรก็ตามนาย Brandt ยังคงมองว่าราคา BTC ยังคงอยู่ในขาขึ้นระยะยาว (รูปแบบ position เช่นนี้คือช่วงระยะถือยาวนานที่สุด) แต่เค้าก็ไม่สามารถเพิกเฉยต่อแพทเทิร์นขาลงของมันได้

เมื่อวันที่ 6 กันยายนที่ผ่านมาราคา BTC ร่วงอย่างรุนแรงกว่า 6 เปอร์เซ็นต์ แทบจะทันทีที่นาย Jereme Powell ออกมาแสดงความคิดเห็นต่อคริปโต

แม้ว่าราคา BTC จะเผยให้เห็นรูปสามเหลี่ยมขาลง (Descending Triangle) แต่ก็ไม่ได้หมายความว่านักเทรดควรไปเทรด Short ที่ BitMEX ซึ่งนาย Brandt มองว่ามันจะอยู่ได้ไม่นานหลังจากนั้นก็จะกลับตัวเป็นขาขึ้น

นักเทรด Alex Krüger มองว่าเมื่อ BTC สร้างแพทเทิร์นสามเหลี่ยมที่ใหญ่ที่สุดของปี 2019 สำเร็จ ราคา Bitcoin มันจะพุ่งอย่างรุนแรง

ก่อนหน้านี้เองนาย Brandt ก็ได้ออกมาวิเคราะห์ว่าราคา BTC นั้นสร้างรูปพาราโบลาในระยะที่สี่แล้ว

ที่มา : u.today

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น