<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

กระดานซื้อขาย Bitcoin ระดับโลก OKEx เตรียมเปิดขายเหรียญ IEO ที่ใช้เทคโนโลยี Hashgraph แล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เว็บเทรด OKEx กำลังจะลิสต์เหรียญใหม่ “Hedera (HBAR)” ขึ้นแพลตฟอร์มในวันที่ 17 กันยายนนี้แล้ว

ทั้งนี้เหรียญ Hedera (HBAR) นั้นเป็นเหรียญที่เป็นโปรเจ็คเทคโนโลยีบัญชีแยกประเภท (Distributed Ledger) ที่มีผู้เข้าร่วมเป็นสมาชิกสภาวิชาชีพกว่า 39 คนจากหลากหลายอุตสาหกรรมเพื่อสร้างความโปร่งใสและตอบสนองต่อความต้องการตลาด

ในด้านการลิสต์เหรียญขึ้นของ OKEx นั้นก็มีกระบวนการที่ค่อนข้างรัดกุม และมีการกำหนดมาตรฐานเอาไว้ เช่น คุณภาพของโปรเจ็ค, คุณสมบัติทางกฎหมาย, รูปแบบธุรกิจ, โครงสร้าง, ความสามารถในการรักษาระบบนิเวศและโอกาสในการส่งเสริมการขาย เป็นต้น การที่ OKEx มีมาตรฐานสูงในการลิสต์เหรียญเป็นเพราะต้องการที่จะมั่นใจว่าเหรียญที่ถูกนำมาไว้ในกระดานเทรดนั้นเป็นเหรียญที่สามารถใช้งานได้จริงและช่วยสร้างสภาพคล่องให้ตลาดด้วย

ทั้งนี้ทาง OKEx ก็ได้ออกมาประกาศถึงการนำเหรียญ Hedera ขึ้นกระดานเทรดเอาไว้ว่า:

“Hedera และ OKEx มีเป้าหมายเช่นเดียวกันในการสร้างอนาคตของวงการดิจิทัลที่น่าเชื่อถือ ปลอดภัยและเป็นธรรมสำหรับทุกคนโดยการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานที่เป็นกลางและเปิดกว้างในการใช้งาน ด้วยเทคโนโลยีบัญชีแยกประเภทขององค์กรระดับโลกที่มีประสิทธิภาพ เราเชื่อว่ามันเป็นความก้าวหน้าอันยิ่งใหญ่ในการยอมรับการกระจายอำนาจในสังคมกระแสหลัก เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมมือกับทีม Hedera เพื่อพัฒนาเทคโนโลยีและทำให้อุตสาหกรรมนี้ให้ก้าวหน้าต่อไป”

เกี่ยวกับ OKEx

OKEX เป็นบริษัทกระดานแลกเปลี่ยนสินทรัพย์ดิจิทัลที่มีสำนักงานใหญ่ในมอลตาซึ่งมีบริการซื้อขายหลักทรัพย์ดิจิทัลที่ครอบคลุมรวมถึงการซื้อขายหลักทรัพย์แบบ fiat-to-token, การซื้อขายแบบสปอต การซื้อขายล่วงหน้าและการซื้อขายแบบสวอปที่ไม่มีกำหนดเวลากับผู้ค้าทั่วโลกด้วยเทคโนโลยี Blockchain ขณะนี้กระดานแลกเปลี่ยนของเรามีมากกว่า 400 โทเค็นและคู่ค้าสัญญาซื้อขายล่วงหน้าซึ่งทำให้ผู้ใช้สามารถเพิ่มประสิทธิภาพของกลยุทธ์ในการซื้อขายของตนได้

‌เกี่ยวกับ Hedera

Hedera Hashgraph เป็นบริษัทบัญชีแยกประเภทสาธารณะที่มีมาตรฐานสูงสุดในด้านประสิทธิภาพการทำงาน ความเป็นธรรมและความปลอดภัยสำหรับการใช้งานแบบกระจายอำนาจในอินเทอร์เน็ต เป็นเครือข่ายสาธารณะที่พิสูจน์ได้ของ Hedera ได้รับการสนับสนุนอย่างฉันทามติจาก Hashgraph ว่ามีความปลอดภัยระดับสูงสุด (ABFT) ด้วยการทำธุรกรรมที่รวดเร็วและการใช้แบนด์วิธต่ำ องค์กรที่คอยควบคุมดูแล Hedera ประกอบด้วยองค์กรเฉพาะและสถาบันชั้นนำที่หลากหลายซึ่งมาจาก 18 อุตสาหกรรมทั่วโลก โดยการผนวกรวมการดำเนินการระดับสูง มีค่าธรรมเนียมต่ำและการสรุปผลในเวลาไม่กี่วินาที Hedera จะสามารถนำทางไปสู่อนาคตของบัญชีแยกประเภทได้ต่อไป

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น