<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

บริษัทเกมอันดับ 3 ของโลก EA ออกมาประกาศให้ลงทุนใน ‘Crypto’ แล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

บริษัทเกมรายใหญ่ Electrinic Arts ได้ออกมาโพสต์ทวิตเตอร์ว่า “ลงทุนในคริปโต” สร้างความตื่นเต้นให้กับสังคม รวมถึงเว็บเทรดอย่าง Binance ก็ได้ออกมาโต้ตอบกับทวิตเตอร์ของ EA อีกด้วย

ก่อนหน้านี้ทาง Electronics Arts ได้ออกมาโพสต์ทวิตเตอร์เพื่อดึงดูดความสนใจของนักลงทุนคริปโต ซึ่งดูเหมือนว่จะเป็นการโปรโมทซีซั่นใหม่ของเกมยอดฮิต Apex Legends Season 3

หลังจากนั้นทาง EA ก็โพสต์ทวิตโปรโมทเกมโดยการโพสต์ตัวอย่างวีดีโอของ pex Legends Season 3: Meltdown! ที่จะมีตัวคาแรคเตอร์ที่ชื่อ “ คริปโต” ด้วย เป็นตัวละครใหม่ที่จะออกมาในวันที่ 1 ตุลาคม

แต่การที่ EA ออกมาโพสต์ว่า “Invest in Crypto” นั้นเป็นการตั้งใจโพสต์ หลาย ๆ คนเลยเดาไปว่าหรือว่า EA กำลังมองหาช่องทางที่จะเดินเข้ามาสู่อุตสาหกรรมคริปโตเคอร์เรนซีและ Blockchain แล้วหรือไม่

แม้กระทั่ง Binance เองก็โพสต์ GIF ออกมาตอบโต้ทวิตของ EA ด้วย

สังคมคริปโตเฝ้ารออุตสาหกรรมเกมที่จะนำเทคโนโลยีเข้าไปใช้ เพราะในเกมส่วนใหญ่แล้วจะมีการซื้อขายอุปกรณ์ต่าง ๆ แทบทุกเกม ซึ่งมันเหมาะที่จะทำการซื้อขายกันด้วยโทเค็นโดยใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยี Blockchain

เห็นได้ว่าหาก EA เดินเข้ามาสู่อุตสาหกรรมคริปโตเคอร์เรนซีและ Blockchain จริงก็มีผู้คนรอต้อนรับอยู่ไม่น้อย กระนั้นเองเราก็ไม่อาจแน่ใจหรือยืนยันได้ว่า EA นั้นจะเริ่มลงทุนในคริปโตแล้วหรือไม่ แต่ที่รู้นั้นคือการโพสต์ทวิตเตอร์ดังกล่าวเป็นการโปรโมทเกมยอดฮิตของ EA นั่นเอง ซึ่งในอนาคตก็ไม่แน่ว่าทาง EA อาจจะวางแผนไว้สำหรับธุรกิจด้านคริปโตเคอร์เรนซีก็เป็นได้

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น