<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์ผู้ทำนายการร่วงของราคา Bitcoin ล่าสุดได้อย่างแม่นยำ กล่าวมันจะพุ่งแตะ $12,000

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักวิเคราะห์คริปโตที่เคยกล่าวว่าในสัปดาห์นี้ราคา Bitcoin จะมีการร่วงลงอย่างรุนแรง ล่าสุดเขาได้ออกมากล่าวว่าราคา Btc ในระยะยาวยังคงอยู่ในแนวโน้มขาขึ้น

เทรดเดอร์ที่มีชื่อว่า Majin ได้ทำเครื่องหมายช่วงเวลาที่มีโมเมนตัมแรงเทขายเพิ่มขึ้นในช่วงปลายเดือนกรกฎาคม โดยเขากล่าวว่ามันมีความต้องการซื้อกำลังอยู่ในระดับต่ำ ซึ่งนั่นเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมสำหรับการเทขาย BTC ในระยะสั้น

“ถ้าผมทายผิด มันก็สมควรแล้วที่คุณจะหัวเราะเยาะ แต่ผมเสียใจที่ต้องพูดข้อเท็จจริงเกี่ยวกับเซ้นส์ของผมที่นี่

ในขณะนี้คำสั่งซื้อใน orderbooks อยู่ในระดับต่ำ (All time low)  ความต้องการซื้อค่อย ๆ รั่วไหลออกมาพร้อมกับความล้มเหลวในการชนแนวต้านแต่ละครั้งหรือการยืนเหนือแนวรับที่สูงขึ้น”

ตอนนี้ Bitcoin ได้มีการร่วงแตะราคา 8,000 ดอลลาร์แล้ว Majin กล่าวว่าผู้ซื้อจะทำการเข้าซื้อแถว ๆ ช่วง 7,000 ดอลลาร์ และเขายังบอกกับทาง CCN อีกด้วยว่า BTC จะไม่ร่วงลดลงต่ำไปกว่า 7,000 ดอลลาร์อีกแล้ว

“เราจะเห็นได้ว่าในปี 2018 ราคาได้เจอแนวรับที่สำคัญอยู่ที่ระดับ 7,000 ดอลลาร์ ซึ่งนั่นเกิดขึ้นหลังจากที่มีการทุบราคาครั้งใหญ่ที่แถว ๆ ระดับ  8,000 ดอลลาร์ แต่อย่างไรก็ตามมันมักจะเกิดขึ้นในช่วงสั้น ๆ ของตลาดกระทิง ”

Majin และ Peter Brandt ซึ่งเป็นนักเทรดรุ่นเก๋าชี้ให้เห็นว่ามุมมองทางเทคนิค Bitcoin ยังไม่ได้หลุดออกจากวัฏจักรแนวโน้มขาขึ้นในระยะยาว ซึ่งได้เริ่มต้นขึ้นตั้งแต่เดือนเมษายนของปีนี้

สำหรับเป้าหมายต่อไป Majin กล่าวว่า BTC จะสร้างความประหลาดใจให้กับเหล่าผู้ซื้ออีกครั้งและ “ฟื้นตัวขึ้นเหมือนกับนกฟีนิกซ์”

“ช่วงราคา  7,000 ดอลลาร์ได้รับการยืนยันแล้วว่าเป็นโซนที่มีความต้องการซื้อสูง ดังนั้นนี่จะเป็นแรงฮึดครั้งสุดท้ายแล้วของตลาดแนวโน้มขาลงก่อนที่มันกลับตัวเปลี่ยนเป็นแนวโน้มขาขึ้น

Bitcoin จะมีราคาเพิ่มขึ้นเสมอเหมือนกับนกฟีนิกซ์ สำหรับราคาครั้งต่อไปมันมีโอกาสพุ่งขึ้นสูงถึง 12,000 ดอลลาร์”

โดยในขณะที่เขียนบทความนี้ BTC มีการปรับตัวเพิ่มขึ้น 2.05% อยู่ที่  8,211 ดอลลาร์ อ้างอิงข้อมูลจาก CoinMarketCap

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น