<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Ripple เคลื่อนย้าย XRP กว่า 31,000,000 เหรียญ ก่อนช่วงใกล้ปิดไตรมาสที่ 3 อาจเตรียมเทขาย

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เมื่อเร็ว ๆ นี้ Ripple เพิ่งได้ทำการเคลื่อนย้าย Xrp กว่า 30 ล้านเหรียญ ซึ่งนั่นคิดเป็นมูลค่าประมาณ 7.4 ล้านดอลลาร์ไปยังกระเป๋าเงิน over-the-counter (OTC) 

ดูเหมือนว่า Ripple จะใช้กระเป๋าเงิน OTC ดังกล่าวเพื่อขายเหรียญ Xrp ของพวกเขาให้กับบุคคลที่สาม เช่น กระดานเทรดคริปโต และ สถาบันต่าง ๆ  

โดยการเคลื่อนไหวในครั้งนี้ เกิดขึ้นก่อนที่จะมีการปิดยอดในไตรมาสที่สาม ซึ่งจะสิ้นสุดลงในวันที่ 30 กันยายน

ซึ่งนั่นแสดงให้เห็นว่าในไตรมาสที่สาม บริษัท ฯ จะมียอดขายอยู่ที่ประมาณ 99,906,407 XRP คิดเป็นมูลค่าเท่ากับ 24.1 ล้านดอลลาร์ อ้างอิงข้อมูลจาก Whale Alert.

เราทราบกันดีว่า Ripple เป็นเจ้าของเหรียญ Xrp มากกว่าครึ่งหนึ่งของอุปทานทั้งหมด โดยเหรียญส่วนใหญ่ถูกล็อคไว้ในสัญญา escrow โดยการเทขายเหรียญบางส่วนของการถือครองนั่นก็เพื่อใช้เป็นกองทุนสำหรับการพัฒนาระบบนิเวศของ XRP 

Ripple’s investment arm Xpring เพิ่งเปิดเผยการซื้อกิจการครั้งล่าสุด โดยพวกเขาได้เข้าซื้อ Logos Network ซึ่งเป็นบริษัทการชำระเงินแบบกระจายอำนาจ

โดยหวังว่าการเข้าซื้อกิจการในครั้งนี้มันจะช่วยทำให้ Ripple สามารถสร้างชุดแพลตฟอร์มทางการเงินของ XRP รวมถึง สัญญาฟิวเจอร์สและสินเชื่อต่าง ๆ ได้

“ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของ Xpring ทีม Logos จะเป็นผู้ชี้นำสำหรับการคิดริเริ่มในการสำรวจระบบการเงินแบบกระจายอำนาจ ( DeFi) ซึ่งระบบจะใช้ประโยชน์จาก XRP ที่เป็นแกนหลักรวมถึงไอเดียอื่น ๆ เพื่อยกระดับคริปโตและเปลี่ยนแปลงระบบการชำระเงินของบริษัท

โดยทีม Logos จะเป็นกำลังสำคัญให้กับทีม Xpring ในแง่ของการนำเสนอไอเดีย”

นอกจากนี้ Ripple ยังกล่าวด้วยว่า Xpring จะดำเนินการย้ายแผนกผลิตภัณฑ์ DeFi ออกจากสำนักงานของบริษัทในนิวยอร์ก

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น