<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เจ้ามือ Bitcoin เริ่มทำการโอนเหรียญจำนวน 8,124 BTC อีกครั้ง นักลงทุนหวั่นเทขาย

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในขณะที่ Bitcoin ยังคงรักษามูลค่าอยู่เหนือ 8,200 ดอลลาร์ ท่ามกลางความสับสนของเหล่าเทรดเดอร์ว่า Bitcoin กำลังจะร่วงหรือพุ่งนั่น วาฬก็ได้ปรากฏตัวขึ้นอีกครั้งพร้อมกับการเคลื่อนย้าย Bitcoin จำนวนมหาศาล

โดยทาง Whale Alert ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ใช้ Twitter ที่ติดตามธุรกรรมคริปโตเคอเรนซี่อยู่เสมอพบว่า วาฬได้มีการเคลื่อนย้าย Bitcoin จำนวนกว่า 8,124 BTC (67.2 ล้านดอลลาร์) ออกจากกระเป๋าเงิน Cold Storage ที่มีสถาบัน Xapo เป็นผู้ควบคุมดูแล

สำหรับ Bitcoin 7,143 เหรียญแรกนั่นได้ถูกส่งไปยังกระเป๋าเงินที่ไม่รู้จัก ในขณะที่การโอนเงินครั้งที่ 2 ซึ่งมี Bitcoin จำนวน 981 เหรียญได้ถูกไปยังอีกกระเป๋าเงินหนึ่ง

Xapo เป็นผู้ริเริ่มใช้กระเป๋าเงินแบบ Cold Storage และเป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องของการให้บริการรับฝาก BTC ของลูกค้าในบังเกอร์ลับชั้นนำทั่วโลก

บริษัทเพิ่งถูกซื้อกิจการโดย Coinbase ซึ่งมีรายงานว่าพวกเขาได้ใช้เงินไปกว่า 55 ล้านดอลลาร์สหรัฐในการเข้าซื้อกิจการครั้งนี้

การเคลื่อนย้าย Bitcoin จาก Xapo ในครั้งนี้ไม่ได้เป็นเพียงธุรกรรมเดียวที่เหล่านักเทรดต่างเฝ้าจับตามอง

โดยนี่เป็นตัวอย่างการเคลื่อนย้าย Bitcoin ครั้งใหญ่ที่สุดในช่วงสองสามวันที่ผ่านมา

ในการเคลื่อนย้าย Bitcoin ทั้งหมด 7 รายการข้างต้นนี้ มีเพียงธุรกรรมเดียวที่โอน 1,000 BTC จากกระเป๋าเงินที่ไม่รู้จักไปยังกระดานเทรดคริปโต ซึ่งบ่งชี้ได้ว่าพวกเขาอาจต้องการที่จะขายมัน

ที่มา : dailyhodl

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น