<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์มืออาชีพคาดราคา XRP อาจพุ่งสูงขึ้นในเดือนตุลาคม เนื่องจากการปั๊มราคา

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในขณะที่มีการเฝ้าติดตามการเคลื่อนไหวของราคาเหรียญ altcoins อย่างใกล้ชิดนั่น จะเห็นได้ว่าในช่วงหลายวัน ๆ ที่ผ่านมา  XRP กำลังเข้าสู่ช่วงไซด์เวย์ โดยมีราคาซื้อขายอยู่ที่แถว ๆ 0.25 ดอลลาร์

ซึ่งนั่นอาจทำให้ XRP หลุดพ้นออกจากความสัมพันธ์ของ Bitcoin ในเร็ว ๆ นี้ เนื่องจากการประชุม Swell ประจำปีนั่นกำลังใกล้เข้ามาแล้วและมีแนวโน้มว่าเหตุการณ์นี้อาจทำให้ราคา Ripple พุ่งสูงขึ้น โดยในช่วงเวลานั้นพวกเขามักจะมีการประกาศเปิดตัวอะไรเด่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับ XRP หรือ ผลิตภัณฑ์การชำระเงินของ xRapid ให้เราเซอร์ไพรส์อยู่เสมอ

XRP ที่ระดับ 0.25 ดอลลาร์จะมีการปั๊มราคาเกิดขึ้นเร็ว ๆ นี้หรือไม่

ในช่วงเวลาที่เขียนบทความนี้ XRP มีการซื้อขายลดลงเล็กน้อยอยู่ที่ 0.25 ดอลลาร์ ซึ่งเป็นระดับที่มีการซื้อขายกันในช่วงหลายวันที่ผ่านมา

จนกระทั่งราคา XRP ปรับตัวเพิ่มขึ้นมาเล็กน้อยจากระดับต่ำสุดที่ 0.23 ดอลลาร์ ซึ่งเป็นช่วงที่ราคา Bitcoin ร่วงลดลงสู่ระดับ 7,800 ดอลลาร์ อย่างไรก็ตามตอนนี้มันพยายามปีนกลับไปจุดสูงสุดรายสัปดาห์เดิมที่ระดับ 0.26 ดอลลาร์ 

ดูเหมือนว่า XRP จะมีการซื้อขายอยู่ในระดับต่ำสุดของปี 2018 และมันได้พยายามไต่ขึ้นไปยืนเหนือระดับต่ำสุดเหล่านี้ในช่วงครึ่งแรกของปี 2019 ในขณะที่ คริปโตเคอเรนซี่ยอดนิยมตัวอื่น ๆ ส่วนใหญ่กำลังปรับตัวเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ๆ

ราคาที่ไม่สดใสนี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นในไม่ช้า เนื่องจากการประชุม Swell ประจำปีของ Ripple กำลังจะมีขึ้นในเดือนหน้า ซึ่งมันได้ทำให้ราคาของ XRP ในอดีตพุ่งสูงขึ้นในช่วงสัปดาห์ก่อนที่จะมีการจัดงาน 

Luke Martin นักวิเคราะห์คริปโตชื่อดังบน Twitter พูดถึงความเป็นไปได้นี้ในทวีตของพวกเขา เมื่อเร็ว ๆ นี้ โดยเขากล่าวว่า “การประชุม Swell” เมื่อรวมกับการวิเคราะห์ราคาด้านเทคนิคแล้ว มันอาจทำให้ XRP มีโมเมนตัมเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัดตลอดเดือนตุลาคม

“ $ XRP จะปรับตัวเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องจนถึงช่วงโค้งในภาพ ซึ่งนี่เป็นมากกว่าเรื่องราวทางเทคนิค การประชุม SWELL น่าจะเป็นแรงบวกในอีก 30 วันข้างหน้าและมันจะกลายเป็นกราฟ altcoin ในเดือนตุลาคมที่ผมชื่นชอบเป็นอย่างมาก” เขารู้สึก bullish มาก ในขณะที่อธิบายกราฟของเขา

แม้ว่าสภาวะตลาดในปีนี้จะค่อนข้างแตกต่างอย่างเห็นได้ชัดกับปีที่ผ่านมา เนื่องจาก XRP นั่นขาดแรงโมเมนตัมที่จะผลักดันราคาให้เพิ่มขึ้นในช่วงปีที่ผ่านมา โดยการประชุม Swell ดังกล่าวนั่นจะเป็นการตัวเร่งที่สำคัญให้กับราคาของ XRP

ที่มา : ethereumworldnews

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น