<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เหรียญ USDT กว่า 17 ล้านดอลลาร์ถูกโอนมายัง Binance นักลงทุนคาดจะเอามาปั๊มราคา Bitcoin

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

USDT จำนวนกว่า 17 ล้านเหรียญถูกย้ายเข้ามาใน Binance หรือจะเกิดการปั้ม ? 

อย่างที่เรารู้กันดีว่าในช่วงที่ผ่านมานั้นราคาของ Bitcoin มีการปรับตัวลงมาจากระดับ 10,000 ดอลลาร์กลับลงมาอยู่ที่แนวรับสำคัญอย่าง 8,000 ดอลลาร์ทำให้หลาย ๆ คนมองว่าหรือตลาดจะเริ่มกลับเป็นขาลง หรือตลาดหมีอีกครั้งหรือไม่ แต่ดูเหมือนว่าจากคำเตือนล่าสุดดูจะไม่เป็นอย่างนั้น 

โดยเมื่อเร็ว ๆ นี้เองได้มี 1 บัญชีที่มีการฝากเงินเข้าสู่ Binance เป็นจำนวนมาก ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นหนึ่งในวาฬของโลกคริปโตได้เคลื่อนย้ายเงินกว่า 17,587,400 ดอลลาร์จากกระเป๋าที่ไม่รู้ที่มาที่ไปและตอนนี้ได้เข้าไปในเว็บเทรด Binance เป็นที่เรียบร้อยแล้วซึ่งไม่แน่ว่าการที่เขานำเงินเข้ามามากขนาดนี้จะเป็นการเข้าซื้อราคา Bitcoin ที่ 8,000 ดอลลาร์หรือไม่ 

แน่นอนว่าการตรวจสอบและสังเกตเห็นการโอนครั้งนี้มีความสำคัญเป็นอย่างมากเพราะนั้นอาจจะหมายถึงทิศทางของตลาดได้อย่างเช่นในกรณีนี้ที่น่ามีการฝากเข้ามาใน Binance สูงเป็นอย่างมากซึ่งอาจจะเป็นไปได้ว่าวาฬคริปโตตัวนี้กำลังจะ Buy The Dip ก็เป็นได้ 

อ้างอิงจาก Whale Alert ได้มีการเเจ้งเตือนทุก ๆ คนในตอนเช้าที่ผ่านว่ามีหนึ่งในการฝากครั้งสำคัญเข้าสู่เว็บเทรดโตคริปโตชื่อดังจากแพลตฟอร์มเดียวเป็นจำนวนกว่า 17 ล้านดอลลาร์ USDT อย่างที่ได้กล่าวไปก่อนหน้านี้ 

โดยมีบางคนอ้างว่าเม็ดเงินมหาศาลดังกล่าวนั้นเตรียมนำฝากเข้ามาเพื่อทำการซื้อครั้งใหญ่ในช่วงระยะเวลาสั้นๆ ใน Altcoin ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น ETH หรือ XRP ซึ่งมีสัญญาณที่เป็นไปในด้านบวกที่ดีกว่าเมื่อเทียบกับ Bitcoin กระนั้นเองก็ยังไม่สามารถตอบได้ว่าสิ่งที่พวกเขาคิดนั้นถูกต้องหรือไม่

แม้ว่าในตลาดคริปโตและ Bitcoin ในตอนนี้จะอยู่ในสภาวะ  Correction Wave ก็ตาม และยังคงมีผู้เล่นรายใหญ่คนอื่นๆ ที่พร้อมจะเทราคาลงมาได้ซึ่งเมื่อ 4 วันที่ผ่านมาทาง Whale Alert ยังสามารถจับการโอนย้ายครั้งสำคัญได้อีกครั้งโดยมีปริมาณ BTC มูลค่ากว่า 49 ล้านดอลลาร์โดยเสียค่าทำธุรกรรมเพียงแค่ 64 Cent เท่านั้น 

ณ ตอนนี้ดูอ้างอิงราคาของ Bitcoin จาก Coinmarketcap จะอยู่ที่ 8,091 ดอลลาร์ซึ่งยังถือว่าอยู่ในระดับตำ่แต่ทว่าก็ยังมีบางคนที่มองว่าราคายังสามารถลงไปอีกได้และมีสิทธิที่จะไปถึง 6,900 ดอลลาร์เช่นกัน อย่าวไรก็ตามมันก็ยังมีคนเชื่อว่าที่ระดับราคา 8,000 ดอลลาร์นี้เป็นแนวซัพพอร์ตแล้ว

แต่หากมองจากภาพรวมและสัญญาณเตือนที่มีการฝากเงินเข้า Binance มากถึง 17 ล้านดอลลาร์แล้วเป็นเรื่องจริงที่พวกเขาเตรียม Buy The Dip ละก็นี้อาจจะเป็นการกลับตัวขึ้นไปของราคาและเป็นสัญญาณที่ดีก็เป็นได้ครับ 

ที่มา : beincrypto

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น