<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคา Bitcoin พุ่งทะลุ 8,200 ดอลลาร์อย่างรุนแรงอีกครั้ง นักลงทุนเริ่มมีความหวัง

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ราคาของ Bitcoin ดูเหมือนว่าจะยังคงมีการ sideway อยู่หลายวัน แต่ทว่าล่าสุดนั้นได้มีการพุ่งขึ้นทะลุระดับ 8,200 ดอลลาร์อย่างรุนแรงเมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมานี้

กราฟจากเว็บไซต์ Coinmarketcap เผยให้เห็นว่าราคาของ Bitcoin นั้นได้เริ่มเป็นขาขึ้นเมื่อช่วงตีสามของวันนี้ โดยราคานั้นได้พุ่งไปแตะ 8,273 ดอลลาร์อย่างรุนแรง ก่อนที่จะเริ่มมีการปรับฐานเล็กน้อย ซึ่งราคานั้นได้เพิ่มขึ้นมากกว่า 3% จากในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

หากลองซูมออกมาดูไกล ๆ นั้นจะพบว่ากราฟราคาของ Bitcoin นั้นยังคงเหลือแนวต้านเอาไว้ให้ทำลายอีกเยอะมาก หลังจากที่มันร่วงลงมาอย่างรุนแรงเมื่อวันที่ 24 กันยายนที่ผ่านมา ซึ่งในขณะนี้เรากำลังอยู่ในช่วงไซด์เวย์ของตลาด และค่อนข้างมีความซบเซาเป็นอย่างมาก

เมื่อวานนี้นักลงทุนมืออาชีพจาก ลงทุน HUB ได้ออกมาวิเคราะห์ว่าราคาของ Bitcoin นั้นมีแนวโน้มที่จะพุ่งแตะ 9,400 ดอลลาร์ได้ในระยะสั้นหลังจากที่ sideway มานาน ซึ่งการเด้งขึ้นของราคาที่จุดแนวรับที่แข็งแกร่งที่ระดับ 7,700 ดอลลาร์ถึงสามครั้งนั้นดูเหมือนว่าจะไม่ใช่เรื่องที่แปลกอะไรมาก นั่นหมายความว่า Bitcoin ยังต้องพยายาม breakout ออกจากแนวต้านที่ 8,700 ดอลลาร์ให้ได้ก่อน และหลังจากนั้นก็ที่ 9,500 ดอลลาร์ และ 11,000 ดอลลาร์ตามลำดับ

ส่วนราคาในตลาดของประเทศไทยอย่าง Bitkub ตอนนี้ดูเหมือนว่าจะมีการปรับตัวขึ้นตามตลาดโลกด้วยเช่นกัน โดยพุ่งไปแตะ 249,000 บาทเมื่อช่วงเวลาตีสามที่ผ่านมา ก่อนที่จะมีการปรับฐานลงมาที่ 246,665 ในขณะที่กำลังรายงานช่าวอยู่นี้

ส่วนในตลาด Satang Pro นั้นดูเหมือนว่าราคาจะมีแนวโน้มในการเคลื่อไหวที่ใกล้เคียงกัน โดยราคาได้ทำจุดสูงสุดในวันนี้ที่ 249,500 บาท ก่อนที่จะปรับฐานลงมาที่ 245,000 บาทในขณะที่กำลังรายงานข่าวอยู่นี้

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น