<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ผู้เชี่ยวชาญเผยราคา Bitcoin จะทะยานอีก 991% ดันราคา Altcoin พุ่งตาม

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ผู้ก่อตั้ง Albright Investment Group (AIG) กล่าวว่าตอนนี้ Bitcoin กำลังอยู่ในช่วงสะสมราคาและเตรียมจะพุ่งทะยานต่อ

จากส่วนหนึ่งของบทความ Seeking Alpha นาย Victor Dergunov กล่าวว่า Bitcoin อาจเตรียมพุ่งต่อ คราวนี้มันจะทะยานไปถึง 991% จากราคาปัจจุบันที่ระดับ 9,100 ดอลลาร์

“ปัจจัยสำคัญคือเราเพิ่งเข้ามาในคลื่นลูกใหม่เพียงประมาณ 10 เดือนและ Bitcoin มีแนวโน้มที่จะสูงขึ้นมากก่อนที่คลื่นหลายลูกนี้ของปีจะสิ้นสุดลง

ผมเคยเขียนบทความก่อนหน้านี้แล้วที่วิเคราะห์สาเหตุที่คลื่นลูกนี้จะอยู่กับเราไปอีกหลายปี และอาจสามารถดันราคา BTC ไปที่ $76-$100K ก่อนที่ตลาดขาลงครั้งต่อไปจะมาถึง Bitcoin อาจเทรดกันอยู่ที่ $50K-$100K ในอีก 2-5 ปี”

ก่อนหน้านี้นาย Dergunov ก็ได้วิเคราะห์เอาไว้ว่าราคา Bitcoin จะทะยานไปสูงมาก ๆ โดยเขาได้มองว่าประเทศจีนมีส่วนที่ทำให้เขามองบวกเช่นนี้

นอกจากนี้เขายังได้มองว่าเหรียญ Altcoin อื่น ๆ เช่น Litecoin, Dash, Zcash และ Monero ก็จะพุ่งทะยานตาม ๆ กันไป โดยเฉพาะราคา XRP ที่มันจะยิ่งพุ่งทะยานไปมากกว่าเดิมเพราะสถาบันการเงินเข้ามามีส่วนช่วยดันราคา

แต่เขาก็ยังมองอีกว่าการที่รัฐบาลเข้ามาแบนคริปโต, เว็บเทรดถูกแฮ็ก หรืออื่น ๆ มันจะเข้ามาทำลายคุณค่าของ Bitcoin และตลาด Altcoin

ส่วนนักวิเคราะห์ชื่อดัง Josh Rager เผยว่า Bitcoin อาจมีการดึงตัวกลับเล็กน้อยในระยะสั้น ๆ โดยเขากล่าวว่า Bitcoin จะต้องอยู่เหนือระดับราคา 8,800 ดอลลาร์ให้ได้เพื่อจะได้มั่นใจว่ามันจะไม่ร่วงไปสู่ตลาดขาลง และหากมันจะวิ่งไปสู่ตลาดขาขึ้น Bitcoin จะต้องเบรคเหนือ 9,550 ดอลลาร์

ที่มา : dailyhodl

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น