<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักสเก็ตบอร์ดอันดับ 1 ของโลก Tony Hawk เผยอยู่ในวงการคริปโตมากว่า 6 ปีแล้ว เตรียมขึ้นเวที Bitcoin 2020

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เมื่อเร็ว ๆ นี้ได้มีการประกาศว่าโปรสเก็ตบอร์ดชื่อดังนาย ‘Tony Hawk’ จะขึ้นพูดที่งาน Bitcoin 2020 ในซานฟรานซิสโกในเดือนมีนาคมปีหน้า

นาย Tony Hawk เป็นแฟนตัวยงของ Bitcoin และเป็นนักลงทุนสาย HODL ของคริปโตเคอเรนซี่มาตั้งแต่ปี 2013 โดยก่อนหน้านี้เขาได้ทวีตในช่วงเดือนพฤษภาคมของปีนี้ว่าเขาอยู่ใน “วงการนี้มาเป็นเวลากว่า 6 ปีแล้ว” เพื่อโต้ตอบทวีตเตอร์ของผู้ใช้รายหนึ่งเกี่ยวกับกราฟพาราโบลาในทางเทคนิคที่แสดงให้เห็นถึงการเพิ่มขึ้นของราคา Bitcoin ในอนาคต

Tony Hawk จะมาพูดที่งาน Bitcoin 2020

อย่างไรก็ตามตอนนี้เขากำลังจะเดินขึ้นไปอยู่กลางเวทีในงานประชุม Bitcoin ที่สำคัญที่สุดแห่งปีที่จะจัดขึ้นในซานฟรานซิสโกระหว่างวันที่ 27-28 มีนาคม 2020 และมีการประกาศว่า Tony Hawk จะขึ้นพูดที่นั่น

โดยทวีตเตอร์ของงาน Bitcoin 2020 ได้มีการประกาศเกี่ยวกับการขึ้นพูดของนาย  Tony Hawk ในช่วงเมื่อวานนี้ :

หลายคนมีความสุขที่พระเอกในความทรงจำของพวกเขาอยู่บนขบวนรถไฟแห่งคริปโตหรือแม้แต่การมีส่วนร่วมของเขาในอุตสาหกรรมนี้ แต่ถึงกระนั้นก็มีผู้ใช้รายหนึ่งบน Twitter ที่ได้เหน็บแนมเขาว่า “หากคุณยังไม่เจ๋งพอล่ะ … ? ”

อันที่จริงแล้วมันเป็นช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่สำหรับนักสเก็ตบอร์ดมืออาชีพที่เป็นที่รู้จักกันดีไปทั่วโลกในเรื่องความสำเร็จที่น่าประทับใจของเขา โดย Tony Hawk เป็นนักสเก็ตบอร์ดคนแรกที่ได้โชว์ท่าหมุนตัวกลางอากาศถึง ‘900 องศา’ ซึ่งมันทำให้เขาได้รับการยกย่องในฐานะผู้เล่นที่ดีที่สุดตลอดกาล โดยตอนนี้ Hawk กำลังมองไปที่การปฏิวัติ Bitcoin และถ้าหากคุณเป็นแฟนยงของทั้งคู่ Hawk และ Bitcoin คุณอาจจะรักในสิ่งนี้

ประวัติของ Hawk

มันยังคงไม่ชัดเจนว่า Hawk จะพูดคุยถึงเรื่องของเขาในงานว่าอย่างไร แต่เราอาจจะได้ทราบถึงเรื่องราวบางอย่างที่เขาได้ยินเกี่ยวกับ Bitcoin เป็นครั้งแรก นับตั้งแต่ที่เขาได้เป็นสาย HODL ในปี 2013 หลายคนคงอยากรู้แล้วว่าใครเป็นคนแนะนำให้เขาได้รู้จักกับ Bitcoin นอกจากนี้มันยังเป็นเรื่องที่ดีที่เราจะได้เห็นการรับรองโดยตรงจากบุคคลที่มีชื่อเสียงที่ชื่นชอบในคริปโตเคอเรนซี่

เราหวังว่าจะได้รับคำตอบนี้ในระหว่างการปราศรัยของเขาว่าทำไมนักสเก็ตบอร์ดมืออาชีพที่มีชื่อเสียงระดับโลกคนนี้ถึงได้ตัดสินใจเดิมพันใน คริปโตเคอเรนซี่ตัวแรกของโลกอย่าง ‘Bitcoin’

ที่มา : beincrypto

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น