<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ค่าธรรมเนียมในการทำธุรกรรม Bitcoin พุ่งสูงถึง 1,500,000 บาท ภายในเวลาเพียง 24 ชมเท่านั้น

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เนื้อหาสำคัญ

  • ค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรมของ Bitcoin ได้ประสบความสำเร็จครั้งใหม่
  • ค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรมของ BTC Forks และ Altcoins ยังคงเท่าเดิม

เมื่อเร็ว ๆ นี้ค่าธรรมเนียมสำหรับการทำธุรกรรมของ Bitcoin ได้เพิ่มสูงขึ้นอีกครั้ง ซึ่งนั่นได้ทำให้เครือข่ายมีเงินค่าธรรมเนียมสูงถึงครึ่งล้านดอลลาร์ในช่วงเวลาแค่ 24 ชั่วโมง

ค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรมของ Bitcoin ได้ประสบคำสำเร็จครั้งใหม่

ในวันที่ 30 ตุลาคมที่ผ่านมาเครือข่าย Bitcoin มีรายรับสำหรับค่าธรรมเนียมในการทำธุรกรรมสูงถึง 1 พันล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งนั่นถือว่าเป็นความสำเร็จครั้งสำคัญของ Bitcoin

โดยตอนนี้ BTC ได้กลายเป็นกระแสฮือฮาขึ้นมาอีกครั้ง เนื่องจากเครือข่ายได้มีการเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับการทำธุรกรรมสูงถึง $ 500,000 ภายในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

หลาย ๆ คนคงทราบกันดีว่าเครือข่าย Bitcoin นั้นไม่ใช่เครือข่ายที่ประมวลผลการธุรกรรมที่เร็วที่สุด ตรงกันข้ามมันกลับดูเหมือนว่าจะเป็นเครือข่ายที่ช้าที่สุดด้วยซ้ำ โดยเครือข่าย Bitcoin มีการประมวลผลธุรกรรมเพียง 5-7 รายการต่อหนึ่งบล็อกเท่านั้น ซึ่งแต่ละรายการจะใช้เวลาในการยืนยันธุรกรรมประมาณ 10 นาที เพราะฉะนั้นสิ่งนี้อาจนำไปสู่ช่วงเวลาการรอคอยที่ยาวนานสำหรับการประมวลธุรกรรม

อย่างไรก็ตามผู้ใช้งานสามารถเลือกที่จะจ่ายเงินค่าธรรมเนียมเพิ่มขึ้นได้เพื่อทำให้การประมวลธุรกรรมของพวกเขามีการดำเนินการที่รวดเร็วมากยิ่งขึ้น

ค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรมของ BTC Forks และ Altcoins ยังคงเท่าเดิม

ในขณะที่เครือข่าย Bitcoin ได้รับค่าธรรมเนียมสูงถึง 500,000 ดอลลาร์ภายในเวลาเพียงแค่ 24 ชั่วโมง ในขณะเดียวกันเหรียญ bitcoin fork ตัวอื่น ๆ ก็ไม่ได้แสดงให้เห็นว่ามันจะได้รับค่าธรรมเนียมในการทำธุรกรรมเพิ่มขึ้นเลยแม้แต่น้อย โดย BSV ยังคงได้รับค่าธรรมเนียมเพียง $ 220 เท่านั้นในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ในขณะที่ BCH ได้รับค่าธรรมเนียมอยู่ที่ต่ำกว่า $ 200

เช่นเดียวกับเหรียญ Altcoin ยอดนิยมตัวอื่น ๆ เช่น Ethereum ที่ได้รับค่าธรรมเนียมเพียงแค่ $ 96,000 เท่านั้น และ Litecoin ที่ได้รับค่าธรรมเนียมรับเพียง $ 840

ที่มา : bitcoinist

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น