<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคา Tezos (XTZ) พุ่งขึ้น 30% หลัง Coinbase ประกาศฟีเจอร์ใหม่สำหรับแฟนเหรียญ XTZ

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เหรียญ Tezos เป็นอีกเหรียญที่ได้รับความนิยมซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ราคาได้พุ่งทะลุ 1.00 ดอลลาร์เป็นครั้งแรก ซึ่งสาเหตุนั้นน่าจะมาจากการที่ Coinbase ประกาศฟีเจอร์ใหม่สำหรับ Tezos ให้ลูกค้าได้ใช้งานกัน

ราคาเหรียญ Tezos พุ่งหลังจากมีการประกาศข่าวจาก Coinbase

จากบล็อกโพสต์เมื่อวันพุธที่ผ่านมาทาง Coinbase ได้ออกมาประกาศว่าผู้ใช้งานในสหรัฐฯ Tezos บน Coinbase สามารถทำการ ‘stake’ ได้แล้ว และจะแจกจ่ายรางวัลโดยตรงไปที่บัญชีของลูกค้า

ทาง Coinbase เชื่อว่าลูกค้าได้รับผลกำไรตอบแทนประมาณ 5% ต่อปีต่อระยะเวลา 90 วัน รางวัลที่จะได้รับจะเผยบนแอปพลิเคชั่นของ Coinbase ซึ่งรางวัลนี้ก็จะแตกต่างกันออกไป

“เครือข่าย Tezos ตั้งอัตราผลกำไรที่จะได้รับโดยดูจากจำนวนผู้เข้าร่วมในการ stake ซึ่ง Coinbase จะแจกจ่ายผลกำไรไปที่ลูกค้าและเก็บค่าคอมมิชชั่น”

โดยจะมีการจ่ายรางวัลโดยตรงไปที่บัญชีของผู้ใช้งานในทุก 3 วัน

การประกาศผลิตภัณฑ์ใหม่เกิดขึ้นหลังจากที่ Coinbase เพิ่งจะให้ผู้ใช้งานของตนสามารถรับผลตอบแทนจากการฝาก USDC ได้แล้ว

ราคา XTZ พุ่ง 33%

ราคา Tezos บนเว็บเทรด Kraken เผยให้เห็นว่ามันพุ่งขึ้นมาแตะ 1.215 ดอลลาร์ โดยเป็นการเพิ่มขึ้นกว่ 30% ใน 24 ชั่วโมง เป็นการพุ่งทะยานขึ้นสูงสุดในหลายสัปดหา์ ซึ่งเป็นจุดสูงสุดนับแต่เดือนสิงหาคมก่อนที่ราคา BTC จะร่วงจาก 10,000 ดอลลาร์มาสู่ 7,300 ดอลลาร์

อย่างไรก็ตามก็มีนักวิเคราะห์ออกมาเตือนให้นักเทรดระมะดระวังเพราะราคา XTZ ที่ Coinbase นั้นสูงกว่ากระดานเทรดอื่น ๆ ประมาณ 20%

ที่มา : ethereumworldnews

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น