<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์คาด XRP อาจเข้าสู่ตลาดขาขึ้นเร็ว ๆ นี้ หลังราคาทะลุ 0.30 ดอลลาร์

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เหรียญ XRP นั้นคงตัวอยู่ในช่วงราคาที่ 0.30 ดอลลาร์มาเป็นระยะเวลาหลายสัปดาห์แล้ว โดยแม้ว่าทิศทางราคานั้นเป็นไปได้อย่างมากว่ามุ่งหน้าไปสู่ขาขึ้น แต่ทั้งนี้ก็ยังไม่อาจข้ามเส้นราคาดังกล่าวไปได้ ซึ่งนักวิเคราะห์ต่างคาดการณ์ว่าหากเหรียญดังกล่่วผ่านจุดนี้ไปได้ อาจมีราคาพุ่งสูงถึง 0.46 ได้ในระยะเวลาไม่นาน

ในวันนี้นี่เองที่เหรียญ XRP ได้มีราคาพุ่งทะลุเส้นราคาดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมีราคาเพิ่มขึ้น 2.8% อยู่ที่ราคา 0.31 ดอลลาร์ จากราคาต่ำสุดของวันที่ 0.29 ดอลลาร์ อย่างไรก็ตามการพุ่งขึ้นของราคานั้นหยุดลงหลังจากที่ขึ้นไปแตะราคาดังกล่าวอยู่ช่วงเวลาหนึ่ง ซึ่งเป็นการสร้างแนวต้านที่ราคา 0.31 ดอลลาร์นั่นเอง

แนวต้านเดิมที่ 0.30 นั้นเป็นเส้นแนวต้านสำคัญที่ใช้ในการวัดทิศทางของราคา ซึ่งในระยะสั้นนี้หากยังคงสามารถตรึงราคาไว้เหนือเส้นดังกล่าวได้จะส่งผลให้เกิดช่วงตลาดขาขึ้น แต่หากตกลงต่ำกว่าเส้นดังกล่าวก็อาจก่อให้เกิดการร่วงของราคาอย่างมากในระยะสั้นๆได้

ทั้งนี้นักวิเคราะห์ตลาดชื่อดังอย่างนาย Peter Brandt ได้ออกมาอธิบายผ่านทางบัญชีทวิตเตอร์ของเค้าถึงการเปลี่ยนแปลงราคาของเหรียญ XRP ว่าในขณะนี้รูปแบบการซื้อขายเหรียญดังกล่าวนั้นมีลักษณะเป็นรูปเพชร ซึ่งอาจพิจารณาได้ว่าเป็นการวางฐานราคาต่ำสุดครั้งใหม่หากเหรียญ XRP สามารถที่จะดันราคาขึ้นไปเกินกว่าเส้นแนวต้านที่กล่าวไปข้างต้นได้

ในวันนี้นาย Peter Brandt ยังได้กล่าวเพิ่มเติมเกี่ยวกับรูปแบบการเปลี่ยนแปลงของราคาแกผู้ที่คอยติดตามเค้าว่าราคาสำหรับ XRP นั้นมีทิศทางเป็นขาขึ้น อีกทั้งการตีความของเค้านั้นยังคงเป็นไปได้อย่างมากอยู่ในขณะนี้ 

ดังนั้นแล้วภายในไม่กี่วันที่จะถึงนี้ พวกเราก็จะได้รู้ผลการเปลี่ยนแปลงของราคาว่าจะเป็นไปตามที่คาดไว้หรือไม่ ซึ่งหากสามารถตรึงช่วงราคาไว้เหนือกว่าระดับ 0.30 ดอลลาร์ได้ XRP จะพบกับตลาดขาขึ้นที่อาจมีราคาวิ่งไปถึง 0.46 ดอลลาร์ได้เลยทีเดียว

ที่มา : Ethereumworldnews

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น