<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์ในตำนานคาดอีกไม่นานราคา Bitcoin จะพุ่งทะลุ 10,000 ดอลลาร์

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ราคา Bitcoin ณ ขณะที่รายงานข่าวอยู่นี้อยู่ที่ระดับ 8,700 ดอลลาร์ อ้างอิงข้อมูลจาก Coinmarketcap โดยนักวิเคราะห์มองว่าที่ระดับนี้เป็นแนวรับที่สำคัญที่จะช่วยขับเคลื่อนให้ราคา Bitcoin พุ่งทะยานต่อไป

ในระยะใกล้ ๆ นักวิเคราะห์มองว่าราคา Bitcoin จะทะยานกลับไปที่ระดับราคา 9,000 ดอลลาร์ และหากมันพุ่งเหนือระดับราคานี้เมื่อไร ราคา Bitcoin จะทะยานผ่านระดับ 10,000 ดอลลาร์ได้อีกครั้ง

Bitcoin ยังคงประคองตัวเหนือ $8,700 เป้าหมายต่อไปคือ $10,000

เมื่อช่วงตีสองของวันนี้ราคา Bitcoin วิ่งไปแตะที่ระดับราคา 8,800 ดอลลาร์ก่อนที่จะร่วงลงมาเล็กน้อยที่ 8,762 ดอลลาร์ ณ ขณะนี้ จากกราฟของ Coinmarketcap

โดยที่ระดับราคา 8,700 ดอลลาร์มันเป็นแนวรับที่แข็งแกร่งมากของ Bitcoin นับตั้งแต่ที่ Bitcoin ทะยานไปแตะ 10,600 ดอลลาร์ คาดว่ามันจะยังคงตัวอยู่ระดับนี้ไปเรื่อย ๆ ในระยะสั้น ๆ

นักวิเคราะห์รายหนึ่ง Luke Martin ได้ออกมาวิเคราะห์บนทวิตเตอร์ว่าเขาเชื่อว่า Bitcoin จะวิ่งกลับไปแตะ 9,000 ดอลลาร์เร็ว ๆ นี้ เพราะ Bitcoin มันร่วงมาที่แนวรับนี้หลายรอบ เห็นได้ว่ามันเป็นจุดที่มีแรงซื้อมาก

“หลังจากที่ Bitcoin ไซด์เวย์มาสักพัก อีกไม่นานคาดว่ามันจะทะยานเหนือ 9,000 ดอลลาร์ ผมอยากให้ราคาที่มันร่วงครั้งนี้กลายมาเป็นจุดต่ำสุดเพราะมันจะยิ่งเป็นปัจจัยขับเคลื่อนให้ BTC ทะยานต่อ”


นอกจากนี้ยังมีนักวิเคราะห์รายอื่นที่มองว่า Bitcoin กำลังจะพุ่งทะยานขึ้นเช่นกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเขามองว่าที่ระดับราคา 8,700 ดอลลาร์นี้เป็นแนวรับแล้ว คาดว่าการพุ่งทะยานครั้งต่อไปจะยิ่งมีผลกำไรมากกว่าเดิม

“อัพเดทราคา BTC เหมือนตอนนี้เราจะหาแนวรับของมันเจอแล้ว ตอนนี้มันไปแตะ ที่จุด 61.8% retracement แล้ว ถ้าหากมันสามารถพุ่งเหนือ 9,350 ดอลลาร์ได้ก็รอต้อนรับหลักหมื่นของมันได้เลย”

โดยสรุปแล้วนักวิเคราะห์หลายคนมองว่า BTC จะประคองตัวเหนือ 8,700 ดอลลาร์นี้ต่อไปในระยะสั้นและระดับนี้คือแนวรับที่สำคัญ ต่อไปมันวิ่งไปแตะ 9,000 ดอลลาร์หลังจากนั้นก็ค่อยจะกลับไปพุ่งเหนือ 10,000 ดอลลาร์อีกครั้ง

ที่มา : ethereumworldnews

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น