<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Bitfinex เตรียมเปิดตัว Bitcoin Options ภายในไตรมาสแรกของปี 2020

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ดูเหมือนว่าในตอนนี้ Bitcoin Options จะเริ่มเป็นที่นิยมมากขึ้น จากรายงานก่อนหน้านี้ของทางสยามบล็อกเชนก็เผยว่าแพลตฟอร์มฟิวเจอร์ของทาง CME จะเปิดตัว Bitcoin Options ในวันที่ 13 มกราคม ปี 2020 ล่าสุดเผยเว็บเทรด Bitfinex ก็วางแผนเปิดตัว Bitcoin Options เช่นกันพร้อมประกาศจะเปิดตัวเหรียญ stablecoin ที่หนุนด้วยทองคำอีกด้วย

ผลิตภัณฑ์ใหม่ของ Bitfinex

ก่อนหน้านี้ทาง CTO ของ Bitfinex และ Tether ได้ออกมาเปิดเผยว่าบริษัทเตรียมเปิดตัว Options ทเรดแล้วรวมถึงเตรียมเปิดตัว stablecoin ที่มีทองคำมาหนุนด้วย ซึ่งจะเรียกมันว่า Tether Gold

เขาไม่ได้ให้รายละเอียดสำหรับ Tether Gold มากนัก พร้อมทั้งตั้งเป้าไว้ว่าจะเปิดตัว Options เทรดมาในไตรมาสแรกของปีห 2020

นอกจากนี้ผู้ใช้งานยังจะสามารถซื้อสินค้าด้วยคริปโตโดยใช้บัตรของขวัญได้ด้วย พร้อมทั้งกำลังมองหาพาร์ทเนอร์ที่จะให้บริการบัตรของขวัญด้วย

“มันสำคัญมากที่ผู้คนจะมองเห็นคุณค่าคริปโตเคอร์เรนซีมากกว่าการนำไปใช้เทรดระหว่าง Bitcoin และดอลลาร์สหรัฐ หรือคู่เทรดอื่น ๆ”

Bitfinex เคลื่อนย้าย 1.5 ล้านดอลลาร์ไปที่ Bitcoin Sidechain

เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา CTO ของ Bitfinex ได้ออกมาเปิดตัวว่าได้เคลื่อนย้าย USDT 1.561 ล้านจากโปรโตคอล Omni ไปที่ Liquid Bitcoin (BTC) sidechain เพื่อเพิ่มเหรียญให้บริการในเครือข่ายอื่น ๆ และถือว่ามันเป็นเหรียญ stablecoin เหรียญแรกที่ถูกย้ายไปที่ Liquid Sidechain ด้วย

ที่มา : cointelegraph

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น