<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์ชี้หากประวัติศาสตร์ซ้ำรอยราคา Bitcoin จะพุ่งทะยานอย่างรุนแรงในเร็ว ๆ นี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

วันนี้ราคา Bitcoin เผยให้เห็นการกลับตัวเล็กน้อย เพิ่มขึ้นมา 154.31 ดอลลาร์ใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา (0.24%) อ้างอิงจาก Coinmarketcap ดูเหมือน Bitcoin จะหาแนวรับเจอแล้วอยู่ที่ระดับราคา 8,000 ดอลลาร์ และคาดว่ามันจะไม่สามารถกลับตัวทะยานเหนือระดับราคานี้ได้ง่ายๆ

นักวิเคราะห์หลายๆ คนมองว่าความเคลื่อนไหวของราคา Bitcoin ในช่วงนี้มันเหมือนกับช่วงปี 2017 มันอาจจะอยู่ในช่วงปรับฐานราคา และมุ่งขึ้นสู่แนวโน้มขาขึ้นอีกครั้ง

ราคา Bitcoin ยังคงประคองตัวเหนือระดับแนวรับระยะสั้น มุ่งเข้าสู่ช่วงสะสมราคา

ราคา Bitcoin ณ ขณะที่เขียนบทความชิ้นนี้อยู่นั้นอยู่ที่ 8,546.01 ดอลลาร์ เพิ่มขึ้นมา 0.21% ใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา หลังจากที่มันร่วงลงต่ำกว่า 8,400 ดอลลาร์ซึ่งเป็นจุดที่มีแรงซื้อเข้ามาทำให้ราคามันร่วงช้าลง

หากลองวิเคราะห์ดูจะเห็นว่าราคา Bitcoin กำลังเข้าสู่ช่วงสะสมราคาอีกครั้ง หมายความว่าระหว่างนี้ Bitcoin จะเทรดไซด์เวย์อยู่ช่วงหนึ่งที่แนวรับของมันระยะสั้นๆ ก่อนที่จะเกิดการเคลื่อนไหวอย่างฉับพลันอีกรอบ

เนื่องจากเมื่อดูเครื่องมือการวิเคราะห์ Bollinger Bands ของ Bitcoin จะเห็นว่ามันแน่นขึ้นในช่วงที่ราคามันร่วงลงมาเร็วๆ นี้ ชี้ให้เห็นว่าจะมีการเคลื่อนไหวครั้งใหญ่อีกต่อไป

นักวิเคราะห์ราคาบนทวิตเตอร์ Big Cheds ได้ออกมาให้เหตุผลดังกล่าวบนทวิตเตอร์โดยแนบกราฟแท่งเทียนรายช่วงโมงของ Bitcoin มาให้ด้วย

ราคา Bitcoin จะเหมือนกับช่วงปี 2017 หรือไม่

นักวิเคราะห์รายหนึ่งได้ออกมาชี้ว่าการเคลื่อนไหวของราคา Bitcoin เร็วๆ นี้มันคล้ายกับที่เราได้เห็นในปี 2017 โดยเขากล่าวว่าราคาที่มันร่วงลงเร็วๆ นี้ทำให้เห็นว่าต่อไป Bitcoin กำลังเข้าสู่ช่วงปรับฐานราคาแล้ว

“ผมจำความเคลื่อไหวช่วง stop run ของราคา BTC ในช่วงปี 2017 ได้ แต่ละครั้งมันเป็นจุดเปลี่ยนของราคา Bitcoin และเมื่อดูจากภาพที่ใหญ่ขึ้นเหมือนกับช่วงปรับฐานจะสิ้นสุดแล้ว”

อย่างไรก็ตามราคาในช่วงต่อไปของ Bitcoin จะเป็นตัวบ่งบอกว่าการปรับฐานสิ้นสุดลงจริงหรือไม่ที่จะทำให้ราคา Bitcoin ทะยานต่อ

ที่มา: newsbtc

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น