<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

รายงานล่าสุดเผย Bitcoin มีโอกาสพลิกกลับมาเป็นขาขึ้นได้ในไตรมาสสุดท้ายนี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

รางงานสิ้นปีสำหรับ Bitcoin ซึ่งได้ถูกตีพิมพ์ออกมานั้นป็นรายงานซึ่งได้อาศัยการรวบรวมข้อมูลเป็นหลัก โดยมีเป้าหมายของรายงานดังกล่าวนั้นคือการทำให้ผู้อ่านได้รับข้อมูลที่มีการจัดหมวดหมู่เป็นระเบียบเพื่อทำให้สามารถพิจารณาถึงการเปลี่ยนแปลงของเหรียญดังกล่าวในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ ทั้งนี้รายงานดังกล่าวนั้นได้ถูกจัดทำขึ้นโดยนาย Christopher Brookins จากบริษัท Valiendero Digital Assets ด้วยความช่วยเหลือจากทีมงานด้านข้อมูลของตลาดจากสำนักข่าว Brave New Coin อีกด้วย

จากการวิเคราะห์ของเค้านั้นได้มีการแบ่งการอธิบายถึงปัจจัยสำคัญต่างๆซึ่งได้ส่งผลกระทบต่อการเปลี่ยนแปลงราคาของ Bitcoin โดยปัจจัยต่างๆนั้นได้ถูกแบ่งออกเป็นสามส่วนซึ่งมีความเชื่อมโยงกัน

ในส่วนแรกของรายงานนั้นได้มีการพูดถึงเหตุการณ์ในช่วงเดือนกันยายน ปี 2019 ที่ผ่านมานี้ถึงการร่วงลงอย่างฉับพลันของราคารวมทั้งปัจจัยซึ่งได้ก่อให้เกิดกรณีดังกล่าวขึ้น 

ในส่วนที่สองได้กล่าวถึงรูปแบบการเปลี่ยนแปลงซึ่งได้เกิดขึ้นซ้ำไปมาของการเปลี่ยนแปลงราคาของ Bitcoin รวมถึงข้อมูลความผันผวนต่างๆที่เกิดขึ้นในตลาดที่มีปัจจัยของแต่ละช่วงเวลาเข้ามาเกี่ยวข้อง 

ในส่วนที่สามนั้นนาย Brookins ได้ใช้วิธีการประเมิณผลข้อมูลเชิงปริมาณที่มีประสิทธิภาพในการประมาณทิศทางราคาของ Bitcoin ในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีนี้โดยอาศัยเครื่องมือในการวิเคราะห์จุดเปลี่ยนแปลงของราคา

ซึ่งสุดท้ายแล้วในรายงานดังกล่าวได้สรุปถึงการคาดการณ์ทิศทางราคาที่จะเกิดขึ้นโดยอาศัยการวิเคราะห์รูปแบบวงจรการเปลี่ยนแปลงของตลาดและการวิเคาะห์เชิงปริมาณที่ได้กล่าวไปข้างต้นรวมถึงการนำคุณสมบัติและเครื่องมือพื้้นฐานอื่นๆมาใช้อีกด้วย

ทั้งนี้นาย Brookins ได้กล่าวว่าโครงสร้างการวิเคราะห์เชิงปริมาณของรายงานดังกล่าวนั้นได้ใช้ข้อมูลในการแสดงให้เห็นถึงผลการวิเคราะห์จากตัวข้อมูลเองเพื่อเป็นการกำจัดความคิดเห็นหรืออคติที่จะเกิดขึ้นจากการตีความข้อมูลสำหรับทั้งกรณีเหตุการณ์ที่ราคานั้นได้ร่วงลงอย่างฉับพลันและการวิเคราะห์ทิศทางราคาขาขึ้นในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ โดยรายงานดังกล่าวได้แสดงว่าตลาดนั้นยังคงมีโอกาสที่จะเป็นขาขึ้นอยู่ในช่วงปลายปีนี้

นอกเหนือจากการรายงานถึงช่วงราคาที่เป็นไปได้ซึ่งอยู่ในระดับของราคาที่เรียกได้ว่าเป็นตลาดขาขึ้นนั้น นาย Brookins ได้กล่าวว่าการรวบรวมรายงานดังกล่าวยังคงตั้งอยู่บนความเสี่ยงที่เกิดขึ้นจากตลาดและการวางโครงสร้างการวิเคราะห์อยู่ ดังนั้นแล้วสำหรับผู้ที่มีแนวคิดแบบจารีตนียมต่อการเปลี่ยนแปลงในตลาดและการวิเคราะห์นั้นจึงไม่ควรนำข้อมูลจากการวิเคราะห์ดังกล่าวไปพิจารณามากเท่าไหร่นัก

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น