<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เซียนคริปโตชี้ราคา Bitcoin จะปรับตัวขึ้นเล็กน้อยก่อนร่วงอย่างรุนแรงสู่ระดับ 6,800 ดอลลาร์

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เมื่อเร็ว ๆ นี้ราคา Bitcoin ได้มีการปรับตัวขึ้นเล็กน้อย แต่นักวิเคราะห์ก็ยังคงมองว่าตอนนี้ตลาดยังอยู่ในช่วงขาลง

เนื้อหาสำคัญ

  • การกลับตัวไม่น่าจะเกิดขึ้นที่จุดนี้
  • ช่วงขาลง
  • Pomp เริ่มซื้อ BTC มากขึ้น แต่ CZ กลับไม่มีเงินให้ซื้อ

ในช่วงเมื่อวานนี้ราคา Bitcoin ได้ร่วงลงต่ำกว่าระดับ 8,000 ดอลลาร์เป็นครั้งแรก นับตั้งแต่เดือนตุลาคม หลังจากที่ก่อนหน้านี้ Btc ยืนเหนือระดับนี้ได้ไม่นานมันก็ได้ร่วงลงเหวอีกครั้ง

โดยราคาได้ร่วงลงสู่ระดับ 7,500 ดอลลาร์ ซึ่งนักวิเคราะห์เชื่อว่าที่ระดับนี้อาจมีการกลับตัวเล็ก ๆ เกิดขึ้น แต่อย่างไรก็ตามพวกเขาก็ยังคงมองว่าตอนนี้ตลาดได้เข้าสู่ช่วงขาลงแล้ว

ราคา BTC CMC

การกลับตัวไม่น่าจะเกิดขึ้นที่จุดนี้

นักวิเคราะห์คริปโตชื่อ @CryptoMichNL ได้กล่าวว่าการดีดตัวกลับไปที่ระดับราคา 7,700 ดอลลาร์นั่นมีโอกาสเป็นไปได้ แต่อย่างไรก็ตามมันดูเหมือนจะไม่น่าเกิดขึ้นในช่วงเวลานี้ เว้นแต่ว่าราคา Bitcoin จะเริ่มวิ่งไซด์เวย์อยู่ที่ระดับ 7,500 ดอลลาร์ต่อไป โดยส่วนตัวเขาเชื่อว่าราคาจะร่วงลงสู่ 6,800 ดอลลาร์อย่างแน่นอนหรืออาจจะแย่กว่านั้นที่ระดับ 6,300 ดอลลาร์ 

ช่วงขาลง

เช่นเดียวกับนักวิเคราะห์คริปโตคนอื่น ๆ อย่างเช่น @filbfilb ที่เชื่อว่าปัจจุบันตลาดกำลังอยู่ในช่วงขาลง แต่เขายังคงหวังว่าราคาจะมีการปรับตัวขึ้นเล็กน้อย :

ราคา Bitcoin ยังมีโอกาสที่จะกลับตัวในช่วงเดือนธันวาคม ซึ่งนั่นเป็นช่วงที่ Bakkt ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ซื้อขายสัญญาฟิวเจอร์ที่จ่ายเป็นเงินดอลลาร์ แต่อย่างไรก็ตามสิ่งนั้นไม่สามารถรับประกันได้ว่าราคา Bitcoin จะปรับตัวเพิ่มขึ้น เนื่องจากก่อนหน้านี้ Bakkt ก็เพิ่งได้เปิดตัวแพลตฟอร์มการซื้อขาย Bitcoin Future ไป แต่ทุกคนก็ต้องพบกับความผิดหวังกับวอลุ่มการซื้อขายอันน้อยนิดของพวกเขา

Pomp เริ่มซื้อ BTC มากขึ้น แต่ CZ กลับไม่มีเงินให้ซื้อ

นาย Anthony Pompliano ผู้เชี่ยวชาญด้านคริปโตที่เรารู้จักกันดี ได้กลายเป็นหนึ่งในคนแรก ๆ ที่ซื้อ Bitcoin เพิ่มขึ้นเมื่อมันมีราคาลดลง โดยเมื่อเร็ว ๆ นี้เขาได้โพสต์ทวีตแนะนำให้ทุกคนทำการเข้าซื้อ Bitcoin ในขณะที่นักลงทุนรายอื่น ๆ ก็มีแนวโน้มที่จะเข้าซื้อเช่นเดียวกันเมื่อมีราคาลดลงเพื่อเก็บสะสมไว้เก็งกำไรในอนาคต

อย่างไรก็ตามนาย ‘CZ’ CEO ของ Binance ยอมรับว่าเขาไม่สามารถซื้อ Bitcoin ได้แล้ว เนื่องจากว่าตอนนี้เขาไม่เหลือเงินเฟียตให้ซื้อ ซึ่งเขาอาจจะต้องการพูดเน้นย้ำถึงความเชื่อมั่นในสกุลเงินคริปโตและดูถูกดูแคลนระบบการเงินในปัจจุบัน

ที่มา : u.today

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น