<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคา Bitcoin มีแนวโน้มพุ่งกลับไปแตะ 8,000 ดอลลาร์ แต่ดูเหมือนแรงเทขายนั้นยังไม่จบสิ้น

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

หลังจากที่ไม่นานมานี้อย่างที่เรารู้กันดีว่าราคาของ Bitcoin มีการร่วงและปรับตัวลดลงมาอย่างรุนแรงจนอยู่ที่ระดับ 6,000 กว่าดอลลาร์ในเมื่อช่วงเช้าของเมื่อว่านที่ผ่านมา แต่ในตอนนี้ดูเหมือนว่า Bitcoin สายกระทิงอาจจะกลับมาอีกครั้งโดยใช้จากจุดต่ำสุดในปัจจุบันของคริปโตเคอเรนซี่ตรงนี้ เป็นจุดที่ต่ำที่สุดในระยะกลางของ Bitcoin  

ตอนนี้นักวิเคราะห์และผู้เชี่ยวชาญหลายคนเริ่มคาดเดาว่า Bitcoin อาจจะมีการปรับตัวเพิ่มขึ้นในระยะสั้น แต่มันสำคัญมาก ๆ ที่ควรจะทราบก่อนว่าสกุลเงินดิจิตอลยังคงมีแนวโน้มที่จะเป็นตลาดหมีไปอีกสักพักในช่วงระยะกลางซึ่งมันจะส่งผลถึงความมั่นใจของนักลงทุนในช่วงระยะยาวด้วย 

ในตอนนี้ Bitcoin ได้พยายามที่จะตะเกียกตะกายขึ้นมาจากระดับที่แย่ที่สุดของพวกเขา และเราจะเห็นได้ว่าเหล่า Bitcoin สายกระทิงพยายามที่จะสู้เพื่อทวงคืนระดับราคาที่ควรจะเป็นกลับมา โดยจากที่เขียนในตอนนี้ ราคาซื้อขายแลกเปลี่ยนของ Bitcoin ขยับขึ้นมาประมาณ 2 เปอร์เซ็นต์ และมาราคาอยู่ที่ประมาณ 7,320 ดอลลาร์ ซึ่งถือว่าไต่ระดับขึ้นมาอย่างมากจากระดับที่ต่ำที่สุดของเมื่อว่านซึ่งเกิดจากการลดอย่างรุนแรงที่ 6,700 ดอลลาร์

โดยระดับของราคา Bitcoin ในตอนนี้นับว่าเป็นอีกระดับที่แข็งแกร่งที่สุดในการสนับสนุนคริปโตเคอเรนซี่ และมันเกิด Price Action ที่ส่งสัญญาณขาขึ้นในช่วงที่ผ่านมา

โดยตลาดกระทิงของ Bitcoin ดูเหมือนว่าจะได้รับการสนับสนุนเมื่ออย่างที่เห็นว่าระดับของราคาสามารถทะลุกรอบสามเหลี่ยมด้านบนขึ้นไปได้ ซึ่งเกิดขึ้นในเวลาต่อมาหลังจากที่เกิดการลงอย่างมหาศาล ซึ่งตรงจุดนี้เองที่อาจจะเป็นสัญญาณว่าแรงซื้อและจังหวะเวลาของกระทิงที่ได้กลับมาเเล้วเช่นกัน 

Big Cheds หนึ่งในผู้ที่ได้รับการยอมรับและนักวิเคราะห์ คริปโตเคอเรนซี่มาอย่างยาวนานได้มีการโพสต์ทวิตเตอร์ส่วนตัวและบอกกับผู้ติดตามของเขาว่า 

“ USDBTC #bitcoin  ดูเหมือนว่าจะสนับสนุนกระทิงแล้ว” เขากล่าวสรุป 

จากที่ได้กล่าวไปข้างต้นเราอาจจะได้เห็นการขึ้นไปของระดับราคา Bitcoin ในช่วงนี้อย่างแน่นอนในระยะสั้น แต่ทางด้านของนาย Alex Krüger นักเศรษฐศาสตร์อีกหนึ่งในคนที่ได้รับความนิยมบนโลกของทวิตเตอร์ ซึ่งเป็นหนึ่งในคนที่สนใจในคริปโตเคอเรนซี่ ได้ออกมาอธิบายแนวคิดของเขาว่า ช่วงนี้พวกเราเหล่านักลงทุนคงจะได้เห็นการกลับขึ้นไปของราคา Bitcoin ที่ 8,000 ดอลลาร์ในระยะสั้น แต่ในอนาคตแรงขายหรือตลาดหมีก็ยังคงอยู่และขยับเข้ามาใกล้ด้วยเช่นกัน 

สมมติว่าหลังจากที่เกิดการ Halvings ขึ้นมาและ Bitcoin ไม่สามารถที่จะกระตุ้นให้เกิดตลาดกระทิงได้สำเร็จจริง ๆ ละก็ดูเหมือนว่านาย Alex Krüger จะมองและเชื่อว่า Bitcoin อาจจะต้องสูญเสียโมเมนตั้มและอาจจะมีการปรับลดระดับลงในไม่กี่สัปดาห์หรือไม่กี่เดือน

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น