<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

CEO ของแพลมฟอร์มเทรด Bitcoin Futures ชื่อดัง Bakkt ถูกเสนอให้เป็นสมาชิกวุฒิสภาสหรัฐฯ

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นาง Kelly Loeffler CEO ของแพลตฟอร์ม Bakkt ได้รับรายงานจากผู้ว่าการ Brian Kemp เพื่อเข้ารับตำแหน่งวุฒิสภาของสหรัฐอเมริกาไปจนกว่าจะถึงการเลือกตั้งพิเศษในเดือนพฤศจิกายน 2021

นาง Loeffler จะมีการแถลงการณ์ข่าวในสัปดาห์หน้าเพื่อทำหน้าที่แทนวุฒิสมาชิกสหรัฐคนเก่า นาย Johnny Isakson ซึ่งได้ประกาศวางแผนการที่จะลาออกจากตำแหน่งวุฒิสภาของเขาในวันที่ 31 ธันวาคม อ้างอิงจากรายงานของ The Atlanta Journal-Constitution ที่ระบุว่า :

การเลือกตั้งครั้งล่าสุดในปี 2016 นาย Isakson จะถูกปลดให้ออกจากตำแหน่งก่อนที่จะหมดวาระในปี 2022 ดังนั้นเขาจึงมีอำนาจในการเลือกผู้แทนเข้ามาแทนที่เขา จนกว่าจะมีการเลือกตั้งพิเศษในเดือนพฤศจิกายน 2020 

สำนักงานของผู้ว่าการรัฐบาล , คณะกรรมการแห่งชาติของพรรครีพับลิกัน, พรรครีพับลิกันแห่งจอร์เจียและสำนักงานของวุฒิสมาชิก Isakson ยังไม่ได้ตอบรับการร้องขอเกี่ยวกับการให้สัมภาษณ์จากทางสำนักงานข่าว CoinDesk นอกจากนี้ทาง The Intercontinental Exchange (ICE) ก็ปฏิเสธที่จะแสดงความคิดเห็นในเรื่องนี้ด้วยเช่นเดียวกัน 

เมื่อช่วงปี 2018 Bakkt ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของ ICE ได้มีการประกาศว่าพวกเขาจะเปิดตัวแพลต์ฟอร์มการซื้อขายสัญญาฟิวเจอร์สแบบจับต้องได้ในเดือนกันยายน 2019 นอกจากนี้พวกเขายังมีแผนที่จะเปิดตัวแอพสำหรับผู้บริโภคในช่วงปีหน้าอีกด้วย 

ก่อนหน้านี้นาง Loefller เคยได้ดำรงตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายการสื่อสารและการตลาดที่ ICE มาแล้ว

ที่มา : coindesk

 

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น