<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคา Bitcoin ร่วงแตะ 680 ดอลลาร์บนเว็บ Binance นักเทรดรู้สึกเสียดาย

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ดูเหมือนว่าตลาดผู้ให้บริการซื้อขายเหรียญ Cryptocurrency ที่ใหญ่ที่สุดอย่าง Binance นั้นจะเกิดการร่วงของ Bitcoin อย่างรวดเร็ว หรือ Flash crash ซึ่งส่งผลทำให้ราคาของคู่เทรด BTC/USDS นั้นร่วงลงไปแตะ 680 ดอลลาร์อย่างรวดเร็ว ก่อนที่จะขึ้นมาในระดับปกติอีกครั้ง ซึ่งส่งผลทำให้ผู้ที่ตั้งออเดอร์ซื้อไว้ที่ระดับดังกล่าวนั้นต้องดีใจไปตาม ๆ กัน แต่ในขณะเดียวกันผู้ที่ซื้อไม่ทันนั้นก็คงจะต้องบ่นเสียดาย

ราคา Bitcoin ร่วงแตะ 680 ดอลลาร์อย่างรวดเร็ว

ความผันผวนของราคาในตลาด Cryptocurrency นั้นไม่ใช่เรื่องใหม่ แต่ถือเป็นสิ่งที่นักลงทุนนั้นได้ทำความคุ้นเคยกับมันดีแล้ว ทว่าอย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ flash crash ดังกล่าวที่เกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้ดูเหมือนว่าจะทำให้หลาย ๆ คนนั้นตั้งตัวไม่ทัน

เมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา ราคาของ Bitcoin บนคู่เทรด BTC/USDS นั้นได้ร่วงลงไปแตะ 680 ดอลลาร์อย่างรุนแรง ซึ่งคิดเป็นอัตราถึง 90% ก่อนที่จะกลับขึ้นมาระดับราคา 7,400 ดอลลาร์ใหม่อย่างรวดเร็ว

ที่น่าสนใจก็คือ ก่อนหน้านี้ราคาของ Bitcoin เคยลงไปอยู่ที่ 680 ดอลลาร์มาแล้วเมื่อปี 2016 ที่ผ่านมา และเมื่อปีนั้น Binance ยังไม่เคยถูกก่อตั้งขึ้นมาเลยอีกด้วย

สำหรับนักลงทุนที่ตั้งออเดอร์ซื้อไว้ข้างล่างนั้นก็จะได้ซื้อเหรียญไปในราคาที่ถูกกว่าตลาดมาก อีกทั้งยังสามารถที่จะนำมาขายในตลาดแบบทันทีทันใดในช่วงหลังจากนั้น

โดยในขณะที่กำลังรายงานข่าวอยู่นี้ ทาง Binance นั้นยังไม่ได้ออกมากล่าวถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นดังกล่าว

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น