<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักลงทุนในตำนาน Peter Brandt ออกมาเผยถึงเหตุผลที่ราคา Bitcoin จะพุ่งถึง $100,000 ได้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นาย Peter Brandt  ได้ออกมากล่าวผ่านคลิปวิดีโอล่าสุดของเขาถึงความเป็นไปได้ที่จะทำให้ Bitcoin นั้นเข้าสู่ช่วงราคาหกหลักได้ในที่สุด โดยอาศัยเหตุผลทั้งสองมุมของเขาโดยมีจุดยืนหนักแน่นว่าเหรียญดังกล่าวนั้นอยู่ในตลาดขาขึ้นแน่นอน โดยตัวเขาได้กล่าวผ่านวิดีโอดังกล่าวว่า

“ตัวผมนั้นมีความเชื่อในการเปลี่ยนแปลงระยะยาวของ Bitcoin ว่าเหรียญดังกล่าวนั้นจะขึ้นไปแตะที่ราคา 100,000 ได้อย่างแน่นอน หรืออาจมากกว่านี้เสียด้วยซ้ำ”

นอกจากนี้ตัวเขายังได้ออกกมากล่าวตัวเค้านั้นไม่ได้ทำการคาดการณ์ผ่านการเฝ้าดูสัญญาณที่เกิดขึ้นในช่วงแต่ละวัน สัปดาห์ หรือแต่ละเดือน หากแต่ได้ทำการวิเคราะห์จากความเป็นไปได้ที่เกิดขึ้นในตลาดไม่ใช่ปัจจัยแน่นอนที่เกิดขึ้นแล้ว

อย่างไรก็ตามตัวเขาก็ยังใช้สัญญาณบางอย่าง ซึ่งเป็นจุดสำคัญในการบ่งบอกถึงกลยุทธ์ของเขา โดยในช่วงที่ทำการคาดการณ์การร่วงลงของราคาอย่างมากในตลาดช่วงต้นปีั 2018 นั้น เขาได้ใช้สัญญาณจากการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นบนกราฟพาราโบล่าซึ่งตามมาด้วยรูปแบบการลดลงของราคาแบบสามเหลี่ยมในการคาดการณ์ดังกล่าว

ในขณะนี้ Bitcoin ได้ติดอยู่ในช่วงกรอบขาลงของราคาสำหรับกราฟรายสัปดาห์ ซึ่งนาย Brandt ได้กล่าวว่าหากผ่านพ้นจุดนี้ไปได้จะเป็นการยืนยันถึงตลาดขาขึ้นครั้งต่อไปนั่นเอง

“จุดนั่นเองน่าจะเป็นขาขึ้นที่ทั้งตลาดและตัวผมนั่นต่างเฝ้ารอ”

อย่างไรก็ตามหากราคาของเหรียญดังกล่าวนั้นได้ทะลุผ่านช่วงราคาดังกล่าวลงมาได้แล้วล่ะก็ กรณีอาจเปลี่ยนไปในทิศทางตรงกันข้ามก็เป็นไปได้ ซึ่งอาจทำให้ Bitcoin นั้นมีมูลค่าลดลงถึงจุดราคาที่ 5,234 ดอลลาร์ในช่วงเดือนกรกฎาคมปี 20202 ก็เป็นไปได้

นอกจากนี้แล้วตัวเขาเองยังได้ตั้งเกณฑ์ที่จะยอกแพ้จากตลาดไว้ที่ช่วงราคา 3,200 ดอลลาร์ซึ่งเป็นช่วงราคาเดียวกันกับจุดต่ำสุดของเหรียญในเดือนธันวาคมปี 2018 โดยตัวเขาได้กล่าวไว้ดังนี้

“มันจะเป็นจุดที่ตัวผมเองจะยอมแพ้ ซึ่งหากช่วงราคานั้นพ้นจุดดังกล่าวลงมาแล้วนั้น ตัวผมน่าจะสรุปได้ว่า Bitcoin นั้นถึงจุดสิ้นสุดแล้วนั่นเอง”

ทั้งนี้ตัวเขาได้แสดงความเชื่อว่าราคา Bitcoin นั้นจะไม่มีทางลดลงไปถึงจุดที่มูลค่าของมันเท่ากับศูนย์อย่างแน่นอนเนื่องจากจะยังมีนักลงทุนบางรายยังคงให้ความสนใจอยู่ในช่วงราคาต่างๆ แต่อย่างไรก็ตามมันจะเป็นจุดสำคัญสำหรับการเปลี่ยนแปลงในประวัติศาสตร์ของ Bitcoin อย่างแน่นอน

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น