<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์ชี้ราคา XRP อาจพุ่งอีก 11% เมื่อแรงซื้อเริ่มทะลักเข้ามาในตลาด

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักวิเคราะห์ Crypt0mer ได้ออกมาวิเคราะห์เมื่อเร็ว ๆ นี้ว่า XRP นั้นกำลังจะพุ่ง ในขณะที่คนอื่น ๆ กลับไม่ได้มองว่า XRP จะมีทีท่าว่าจะพุ่งขึ้นเท่าไร

อ้างอิงจากการวิเคราะห์ซึ่งเขาได้โพสต์ว่า XRP เริ่มเคลื่อนไหวทะลุกรอบขาลงแล้ว ซึ่งเป็นไปได้ว่าราคาของมันกำลังจะพุ่งขึ้น ก่อนหน้านี้ราคา XRP มันร่วงหนักเพราะมันเคลื่อนที่หลุดจากช่องขาขึ้น ตัวชี้วัด Klinger ก็เป็นอีกตัวที่บ่งชี้ว่า XRP กำลังจะเปลี่ยนเทรนด์เป็นขาขึ้นเป็นครั้งแรกในรอบ 4 สัปดาห์ หากราคา XRP สูงกว่า $0.225 มันจะเริ่มเข้าสู่เทรนด์ขาขึ้น

การเคลื่อนไหวในครั้งนี้ดูเหมือน XRP กำลังก่อตัวกลายเป็นเทรนด์ขาขึ้น โดยนักวิเคราะห์ได้ออกมาโพสต์ว่าหากราคามันเริ่มไต่ไปที่ $0.21 และ $0.25 ต่อไปมันอาจกลับไปทดสอบที่ระดับราคา $0.285 อีกครั้ง

แนวโน้มขาลง

แม้ว่าจะมีนักวิเคราะห์ออกมามองว่าเทรนด์ XRP กำลังเป็นขาขึ้นแต่ก็ไม่ใช่ทุกคนที่มองเช่นนั้น นักเทรด Magic มองว่ากราฟราคา XRP กำลังก่อตัวเป็นรูป falling wedge pattern​ (ซึ่งส่วนใหญ่แล้วเวลาที่ราคามันก่อตัวเป็นรูปเช่นนี้ราคามักจะอยู่ในแนวโน้มขาขึ้นระยะยาวแต่ในระยะสั้นจะอยู่ในช่วงขาลง) คาดว่าในอีกไม่กี่สัปดาห์ราคา XRP อาจร่วงอีก 20 เปอร์เซ็นต์ลงไปสู่ $0.17

นอกจากนี้นักเทรดชื่อดัง Jonny Moe ก็มองว่า XRP ยังคงอยู่ในช่วงขาลง เพราะมันร่วงต่ำกว่ากรอบสามเหลี่ยมขาลง คาดว่าหากราคาหลุดจากกรอบสามเหลี่ยมและฟื้นตัวกลับมาในระดับที่ต่ำกว่าเดิมเป็นไปได้ว่าราคาจะร่วงอีก 68% จาก $0.24 มาสู่ $0.08 ในไม่กี่เดือนข้างหน้า


ที่มา: ethereumworldnews

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น