<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ผู้ก่อตั้ง Bitkub โต้กลับ Satang กะจะลิสต์ BNB อยู่แล้วไม่ได้เลียนแบบ “แต่เค้าดันประกาศล่วงหน้าเรา”

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

หลังจากที่เมื่อวานนี้ทาง Bitkub ได้ทำการลิสต์เหรียญ BNB ไปจนกระทั่งผู้ก่อตั้ง Satang Pro ได้ตอบโต้ว่า Bitkub นั้นเป็นผู้ตาม Satang Pro ดูเหมือนว่าทางผู้ก่อตั้ง Bitkub นั้นได้ออกมาตอบโต้ความคิดเห็นดังกล่าวแล้วและเริ่มเข้มข้นมากขึ้นทุกขณะ

ด้านของนายสกลกรย์ สระกวีผู้ก่อตั้งเว็บเทรด Bitkub ก็ได้แสดงความคิดเห็นของเขาต่อการออกมาตอบโต้ดังกล่าวของคุณหนึ่ง ผู้ก่อตั้ง Satang Pro เมื่อวานนี้โดยเขากล่าวว่าตัวของเขานั้นก็เคารพความคิดเห็นของนายปรมินทร์ อินโสม (คุณหนึ่ง) แต่ความจริงแล้ว Bitkub ไม่ได้คิดที่จะเดินรอยตาม Satang Pro แต่อย่างใดหากแต่ว่าเป็นการวางแผนการตลาดมาก่อนหน้านี้แล้ว ทว่าพอเห็น Satang ลิสต์จึงต้องรีบลิสต์ตาม

พี่เคารพความคิดคุณหนึ่งนะครับ แต่เค้าน่าจะเข้าใจผิดไปหน่อยเรื่องนี้ เหรียญ BNB เราเตรียมแผนที่จะ list อยู่แล้ว อยู่ใน Timeline ของปีนี้อยู่แล้ว ไม่อย่างนั้นก็คงไม่ได้ประกาศทันทีทันใด เอกสาร Listing ก็มีพร้อมแล้ว ไม่ได้แบบอยู่ดีๆ จะ list ก็ list เพียงแต่เค้าดันประกาศล่วงหน้าเรา เราก็เลยต้องรีบลิสต่อเลย”

หลังจากนั้นเขาก็กล่าวว่าการจะเป็นเบอร์หนึ่งหรือผู้นำนั้นไม่จำเป็นต้องพูดแต่ลูกค้าจะเป็นคนตัดสินเอง

“ส่วนเรื่องว่าใครเป็นผู้นำทางด้านธุรกิจสินทรัพย์ดิจิตัลเนี่ย พี่ว่าให้ลูกค้าตัดสินเอาเองดีกว่า ถ้าไม่พูดถึงเรื่อง volume เทรด นับแต่เทคโนโลยีอย่างเดียว เราเองก็มี App มี ระบบ Bitkub connect (Line Notification) มี trust address  มีเหรียญ 30 เหรียญ ฯลฯ จะเห็นว่าหลังจาก BX ปิด เราพัฒนาทำอะไรไปเยอะมากๆ 

ถ้าการที่เราทำระบบอะไรดีๆ ให้กับลูกค้า และเจ้าอื่นมาทำบ้าง แล้วพี่ไปบอกว่า ชั้นเป็นผู้นำ ถ้าคนอื่นทำถือว่าเป็นผู้ตามเนี่ย  พี่ก็คิดว่ามันไม่แฟร์เท่าไหร่นะ เพราะ ทุกสิ่งที่เราทำ เราทำเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า ทุกสิ่งที่ทำไปอันไหนดีเป็นประโยชน์กับลูกค้า เราทำหมด”

ก่อนหน้านี้ทางสยามบล็อกเชนก็ได้สอบถามความคิดเห็นของคุณหนึ่งไปแล้วหลังจากที่ทาง Bitkub ได้ประกาศลิสต์เหรียญ BNB หนึ่งวันหลังจากที่ทาง Satang ลิสต์เหรียญดังกล่าว ซึ่งทางคุณหนึ่งก็ได้แสดงความเห็นส่วนตัวว่า:

“ผมมองว่า Satang เป็นผู้ทำทางด้านสินทรัพย์ดิจิทัลมาตลอดครับ ไม่ว่าจะเป็นทั้งผู้บริหารและทีมงานพัฒนาที่มีทั้งวิสัยทัศและคุณภาพที่ดีกว่า ก็เลยไม่แปลกใจที่อีกเจ้า จะทำตามผู้นำอย่างเราครับจะเห็นได้จากลิสเหรียญ การทำเงินฝากถอนทันที”

ซึ่งก็ต้องรอดูกันต่อไปว่าทางคุณหนึ่งจะออกมาตอบโต้ความเห็นของคุณสกลกรย์ว่าอย่างไรแต่ที่แน่ ๆ คือสองคนนี้เคยการกระทบกระทั่งกันมาก่อนแล้วแต่ภายหลังก็จบลงได้ด้วยดี

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น