<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

กราฟ Bitcoin กำลังมีแนวโน้มเหมือนกับของต้นปี 2019 หรือเราอาจได้เห็นสัญญาณบวก

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

หลังจากที่ราคาคริปโตร่วงหนักในช่วงสัปดาห์ก่อนหน้านี้ ตลาดคริปโตโดยภาพรวมก็พยายามที่จะฟื้นตัวกลับมา เหรียญ Bitcoin นั้นกลับตัวมาได้ 5% ส่วน Tron นั้นกลับตัวมาได้ 7% แต่เหรียญอย่าง Tezos [XTZ] กลับร่วงหนัก โดยลดลงกว่า 13% อ้างอิงจากรายงานของ Coin Metrics

ส่วนเหรียญอย่าง Ethereum Classic เป็นเหรียญที่มีอัตรากำไรดีที่สุดในช่วงนี้โดยมันพุ่งขึ้นมาถึง 10% ส่วน Huobi token [HT] นั้นเพิ่มขึ้นมา 5% และ Maker [MKR] เพิ่มขึ้นมา 2%

จากข้อมูลดัชนี Coin Metrics Bletchley Indexes [CMBI] นั้นได้เผยว่าคริปโตมีความผันผวนสูงมากในช่วงที่ผ่านมาซึ่ง Bitcoin นั้นถือเป็นหนึ่งในไม่กี่เหรียญที่มีการกลับตัวเพิ่มขึ้นมากที่สุด

ดัชนี Bletchley 10 [~70% BTC] และ Bletchley Total [~66% BTC] เผยสัญญาณบวกในสัปดาห์นี้ซึ่งส่วนใหญ่แล้วเป็นเพราะ BTC มีการกลับตัวขึ้นมา

แพทเทิร์นราคาของ BTC มันคล้ายกับช่วงต้นปี 2019 ตอนที่ราคา BTC มันพุ่งขึ้นจาก $4k มาสู่ $14k และในตอนนี้ที่ราคามีเทรนด์ที่เป็นบวกมากขึ้นเป็นไปได้ว่าสิ้นปีนี้เราอาจจะได้เห็นอะไรดีๆ จาก Bitcoin ก็เป็นได้และอ้างอิงจากรายงานก่อนหน้าของ CoinMetrics พบว่า Bletchley 10 นั้นมีกำไรตอบแทนเพิ่ม 52% ในปีนี้ ส่วน Bletchley 20 มีกำไรตอบแทน 28% และ Bletchley 40 ร่วงลง 40%

ที่มา : ambcrypto

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น