<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

CEO ของ Ripple นาย Brad Garlinghouse กล่าวว่า “โลกเราไม่ต้องการ Crypto ที่เยอะถึง 3,000 เหรียญ”

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นาย Brad Garlinghouse CEO ของ Ripple ได้พูดคุยเกี่ยวกับอดีตและอนาคตของคริปโตเคอเรนซี่ ในขณะที่ปี 2019 กำลังใกล้ที่จะสิ้นสุดลง

ในคลิปวีดีโอตอนล่าสุด “Ripple Drop” ผู้บริหาร Ripple ได้แบ่งปันการคาดการณ์ของพวกเขาสำหรับปี 2020 และทศวรรษถัดไป ซึ่งคำพูดของพวกเขาได้ชี้ให้เห็นถึงอนาคตที่สดใสสำหรับคริปโต แต่หลายโปรเจคอาจจะต้องถูกยุบไป

กรณีการใช้งานจริง 

นาย Brad Garlinghouse CEO ของ Ripple กล่าวย้ำถึงความเห็นของเขาว่าอุตสาหกรรมคริปโตเคอเรนซี่จะมีการควบรวมกิจการบางส่วน โดยเขายืนยันว่าพื้นที่แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องมีคริปโตเคอเรนซี่ถึงหลายพันรายการและในปี 2020 นี้มันจะเป็น “การเปลี่ยนผ่านไปสู่โปรเจ็คที่มีคุณภาพจริง ๆ”

“ผมคิดว่าในอนาคตข้างหน้าคุณจะได้เห็นโปรเจ็คคริปโตเหลืออยู่ไม่กี่อันแล้ว เพราะโลกเริ่มจะไม่ต้องการคริปโตเคอเรนซี่มากถึงขนาด 3,000 โปรเจ็คและผมมองว่าเรื่องยูทิลิตี้จะเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด”

นาย David Schwartz CTO ของ Ripple กล่าวว่าการจัดลำดับความสำคัญเกี่ยวกับกรณีการใช้งานที่มีคุณภาพของโปรเจค blockchain จะช่วยสร้างข้อได้เปรียบให้กับระบบบล็อกเชนเหล่านั้น ซึ่งจะช่วยแก้ปัญหาได้จริงและปรับปรุงชีวิตของผู้คน 

“แต่ผมคิดว่าเรากำลังจะเพิ่มกรณีการใช้งานที่แตกต่างกันของ blockchain ให้มากขึ้น ผมคิดว่าการโฟกัสที่จุดนี้มันเป็นไปได้ที่คุณจะสามารถแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นได้จริง”

การเติบโตของคริปโตเคอเรนซี่

นาย Ethan Beard รองประธานอาวุโสฝ่ายการลงทุนของ Ripple Xpring เชื่อมั่นอย่างมากว่าเทคโนโลยี blockchain และคริปโตมีความสามารถที่จะเข้ามาแทนที่โครงสร้างพื้นฐานทางการเงินทั่วโลก ในขณะที่นาย Marcus Treacher รองประธานอาวุโสฝ่ายความสำเร็จของลูกค้าคาดการณ์ว่า blockchain ที่จะถูกรวมเข้ากับเทคโนโลยีอื่น ๆ เช่น “core enabling technologies” ซึ่งปรากฏอยู่ในแถวหน้าของการปฏิวัติอุตสาหกรรมครั้งที่สี่ 

นาง Monica Long ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดอ้างว่าเธอกำลังจะเห็นการเติบโตของอุตสาหกรรมที่คล้ายคลึงกันกับช่วงที่อินเทอร์เน็ตบูมในยุคแรก ๆ นอกจากนี้เธอยังได้เล็งเห็นถึงการมาของ ‘Internet of Value’ ซึ่งเป็นพื้นที่ดิจิทัลที่ผู้ใช้อินเทอร์เน็ตสามารถแลกเปลี่ยนมูลค่าซึ่งกันและกันได้อย่างลงตัว

ที่มา : u.today

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น