<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ผู้ลงเลือกตั้งวุฒิสมาชิกสหรัฐเผยเขาต้องการที่จะลงทุนใน Bitcoin

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เมื่อเร็ว ๆ นี้นาย Pete D’Abrosca ผู้สมัครสมาชิกรัฐสภาของพรรครีพับลิกันเชื่อว่า Bitcoin นั้นเป็นการลงทุนที่ชาญฉลาดสำหรับปี 2020

นาย Pete D’Abrosca ผู้สมัครพรรครีพับลิกัน ผู้ที่ซึ่งต้องการได้รับเลือกตั้งในเขตที่ 7 ของรัฐ North Carolina ได้โพสต์ข้อความล่าสุดบน Twitter ของเขาว่า Bitcoin จะเป็นทางเลือกสำหรับการลงทุนของเขาในทศวรรษหน้า 

แม้ว่านาย D’Abrosca ไม่น่าจะชนะนาย David Rouzer ในการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแห่งพรรครีพับลิกัน แต่ถึงกระนั้นเขาก็ยังคงมีชื่อเสียงโด่งด่งในฐานะ pro-crypto สำหรับแวดวงการการเมืองสหรัฐฯ

คริปโตเคอเรนซี่และการฟ้องร้อง  

อย่างไรก็ตามผู้คนในชุมชนคริปโตดูเหมือนจะมองข้ามความจริงที่ว่านาง Kelly Loeffler อดีต CEO ของ Bitcoin Future ที่ได้รับการสนับสนุนจาก Bakkt นั้นกำลังจะกลายเป็นวุฒิสมาชิกสหรัฐที่จอร์เจีย   

เธอเป็นหนึ่งในตัวเต็งที่สำคัญที่สุดในวงการคริปโตเคอเรนซี่ ซึ่งคาดว่าการมาของเธอนั้นอาจจะทำให้ประธานาธิบดีโดนัลด์ทรัมป์ต้องก้าวลงจากตำแหน่ง

“Kelly Loeffler จะเข้าร่วมกับวุฒิสมาชิก Senator Perdue และร่วมมือกับพันธมิตรของเขาในสภาเพื่อพัฒนาประเทศอเมริกาให้ดียิ่งขึ้น” นาย Brian Kemp ของรัฐบาลจอร์เจียกล่าวในพิธีเปิดตัว 

ดังนั้นหมายความว่านาง Loeffler จะต้องลงสมัครรับเลือกตั้งในปี 2020 ถ้าเธอต้องการที่จะรักษาตำแหน่งเอาไว้ แต่นาย Kemp เชื่อว่าเธอเป็นผู้สมัครชิงตำแหน่งที่เหมาะสมและจะเป็นผู้หญิงคนแรกในพรรครีพับลิกันที่ชนะการโหวต

อ้างอิงจากรายงานของ U.Today ที่เผยว่าทรัมป์นั้นไม่ได้เป็นแฟนตัวยงของ Bitcoin  แม้ว่าคริปโตเคอเรนซี่นั้นได้รับความนิยมจากสมาชิกในพรรคของเขาก็ตาม แต่ถึงนั้นก็มีเสียงดังกระฮึ่มมาจากผู้คนมากมายที่ส่งเสียงเชียร์ผู้สมัครเข้าชิงตำแหน่งประธานาธิบดีคนล่าสุด ผู้ซึ่งถูกขนานนามว่าเป็น pro-crypto

นาย Andrew Yang ผู้สมัครเข้าชิงตำแหน่งแห่งพรรคเดโมแครตที่ได้รับความนิยมสูงสุดเป็นลำดับที่สี่ได้ประกาศว่าเขาเริ่มรับเงินบริจาคเป็น Bitcoin, Ethereum และ สกุลเงินคริปโตตัวอื่น ๆ สำหรับการรณรงค์หาเสียงของเขาในเดือนกรกฎาคม 2018

ในขณะเดียวกันผู้สมัครเลือกตั้งนาง Tulsi Gabbard ซึ่งเป็นตัวแทนของพรรคเดโมแครตเพียงคนเดียวที่เข้าสมัครรับเลือกตั้งก็ได้เปิดเผยคริปโตเคอเรนซี่ที่เธอครอบครองในเอกสารที่ยื่นต่อรัฐบาลกลางสหรัฐอีกด้วย

ที่มา : u.today

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น