<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

สาเหตุที่ปี 2020 จะเป็นปีที่ดีของ Bitcoin: ด้วยปัจจัยเหล่านี้ที่จะช่วยกระตุ้นตลาด

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ราคา Bitcoin ในวันนี้นั้นร่วงลงมาต่ำกว่าระดับราคา 7,000 ดอลลาร์แล้ว แต่อย่างไรก็ตามนักวิเคราะห์รายหนึ่งได้ออกมาวิเคราะห์ว่าปี 2020 จะเป็นปีที่ดีสำหรับคริปโตเคอร์เรนซี ส่วนนักวิเคราะห์คนอื่นๆ เชื่อว่าขาลงยังไม่จบลงและคาดว่าต่อไปราคา Bitcoin อาจร่วงอีก

Bitcoin เทรดแถวๆ 7,100 ดอลลาร์ตอนที่มันยังสามารถรักษาแนวรับสำคัญได้อยู่

ในตอนนี้ราคา Bitcoin นั้นเทรดต่ำกว่า 7,000 ดอลลาร์แล้วจากที่ก่อนหน้านี้มันยังคงสามารถรักษาระดับ 7,100 ดอลลาร์ซึ่งถือว่าเป็นแนวรับที่สำคัญได้อยู่ อย่างไรก็ตามการที่มันไม่สามารถรักษาแนวรับไว้ได้ต่อมันอาจทำให้ Bitcoin ร่วงมาสู่ 6,000 ดอลลาร์

นักวิเคราะห์ Livercoin ได้ออกมาชี้ว่า Bitcoin จะร่วงลงมาที่ $6,940 ในระยะสั้นๆ ซึ่งก็ค่อนข้างจะแม่นยำเพราะในขณะนี้ราคา Bitcoin นั้นได้ร่วงแตะ $6,973.64 แล้ว อ้างอิงจาก CoinmarketCap

“มันมีช่องว่าราคา BTC อยู่และถูกเติมเต็มซึ่งต่อไปราคามันอาจร่วงไปที่ $6940 จากกราฟ”

ราคา Bitcoin จะพุ่งขึ้น

แม้ว่าในระยะสั้นๆ ราคา Bitcoin อาจร่วงแต่ในระยะยาวค่อนข้างจะเป็นขาขึ้นสำหรับ Bitcoin นักวิเคราะห์อีกราย Smokey ก็ได้ออกมากล่าวถึงปัจจัยที่จะส่งให้ราคา Bitcoin พุ่งทะยานไปต่อด้วย

“การ Halving จะเกิดขึ้นในอีกไม่ถึง 5 เดือนซึ่งเป็นการลดอัตราเฟ้อสู่ 1.8 เปอร์เซ็นต์, PoC อยู่ในจุดที่ดี และการปรับฐาน”

ล่าสุดหลังจากที่ราคา Bitcoin นั้นร่วงแตะระดับ 6,900 ดอลลาร์ นักเทรดและนักวิเคราะห์คนดังกล่าวก็ได้ออกมาชี้ว่าหากมันกลับตัวมาที่ระดับ 7,090 ดอลลาร์ได้สำหรับนั่นจึงจะทำให้ Bitcoin สามารถพุ่งไปต่อได้


ที่มา : newsbtc

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น