<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคาเหรียญขวัญใจชาวคริปโต Dogecoin พุ่งขึ้นอย่างรุนแรงถึง 17%

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ราคาของเหรียญน้องหมาชิบะอินุ Dogecoin (DOGE) นั้นดูเหมือนว่าจะพุ่งขึ้นถึง 17% ตั้งแต่ช่วงเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยในขณะนี้ราคาเหรียญดังกล่าวนั้นอยู่ที่ 0.002359 ดอลลาร์

ด้วยการที่มูลค่าตลาดรวมของเหรียญดังกล่าวนั้นเพิ่งจะพุ่งขึ้นสูงถึงระดับ 300 ล้านดอลลาร์ ดูเหมือนว่าเหรียญ Dogecoin นั้นได้ขึ้นมาอยู่ที่อันดับที่ 29 ของโลกแล้ว โดยแซงหน้าเหรียญสำคัญอย่าง Basic Attention Token (BAT), NEM และ VeChain (VET) ไปได้ง่าย ๆ

แม้ว่าในขณะนี้เหรียญ Dogecoin นั้นจะเป็นเหรียญที่มีอัตราการเพิ่มขึ้นของราคานำหน้าเหรียญอื่น ๆ อยู่ ทว่าดูเหมือนว่ามูลค่าตลาดรวมทั้งหมดของเหรียญคริปโตนั้นจะร่วงลงมาถึง 2 พันล้านดอลลาร์ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ซึ่งหากลองดูให้ดี ๆ แล้วจะพบว่าเหรียญ Dogecoin นั้นมีส่วนช่วยในการเพิ่มมูลค่าตลาดรวมทั้งหมดถึง 50 ล้านดอลลาร์ได้ในระยะเวลาเพียงแค่คืนเดียว

ด้วยการที่เหรียญดังกล่าวนั้นเป็นหนึ่งในเหรียญที่ราคามีความผันผวนมากที่สุดในโลก Dogecoin นั้นมักจะสร้างความประหลาดใจและความเซอไพรส์ให้กับนักลงทุนอยู่เสมอ ซึ่งในการเพิ่มขึ้นของราคาในครั้งนี้ดูเหมือนว่าจะทะลุจุดแนวต้านครั้งสำคัญไปแล้ว และแม้ว่าตลาดจะดูน่าลงทุนขนาดไหน นักลงทุนก็ไม่ควรที่จะประมาท

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น