<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

คนเจน Y เตรียมได้รับมรดกจากพ่อแม่ในอีก 25 ปี คาดเม็ดเงินอาจเข้าตลาด Bitcoin 70 ล้านล้านดอลลาร์

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในบทความนี้เราจะมาตระหนักถึงเรื่อง Bitcoin ( BTC ) ของกลุ่มคน Gen Y ที่ได้รับมรดกตกทอดมูลค่าเกือบ 70 ล้านล้านดอลลาร์จากกลุ่มคน Baby Boomer ในปี 2045

อ้างอิงจากข้อมูลที่รวบรวมโดย Coinshare ในปี 2019 ที่เผยว่าในไม่ช้ากลุ่มคนวัย Baby Boomer ที่เติบโตมาพร้อมกับยุคของ Bitcoin นั้นจะมีการออมเงินที่สูงกว่ามูลค่า GDP ของสหรัฐอเมริกาถึง 3 เท่า

โดยก่อนหน้านี้ทางสยามบล็อกเชนได้มีการรายงานไปแล้วว่ากลุ่มคน Gen Y (กลุ่มคนอายุุระหว่าง 25-39 ปี) นั้นนิยมลงทุน Bitcoin มากกว่าหุ้น Netflix ซึ่งนั่นได้แสดงให้เห็นว่าทั้งกลุ่มวัยรุ่นนั้นมีความสนใจใน Bitcoin และคริปโตเคอเรนซี่อย่างมาก

ในขณะที่ผู้ใช้บัญชีทวีตเตอร์ @CryptoBalkans ได้เผยข้อมูลที่น่าสนใจว่าจำนวนเงินกว่า 68.4 ล้านดอลลาร์ของเงินกลุ่มคนวัย Baby Boomer นั้นกำลังจะกลายเป็นมรดกตกทอดไปสู่กลุ่มคน Gen Y ในอีก 25 ปีข้างหน้า ด้วยเหตุนี้มูลค่าของตลาดคริปโตในอนาคตก็อาจเติบโตเพิ่มขึ้นอีกมหาศาล

ดังนั้นเราจะสรุปได้ว่าในปี 2045 นั้นคนยุค Baby Boomer นั้นกำลังจะล้มหายตายจากไป หลงเหลืออยู่เพียงแค่กลุ่มคน Gen Y ในปัจจุบันที่เป็นมิตรต่อคริปโตเคอเรนซี่และมันอาจทำให้ตลาดคริปโตนี้มีเม็ดเงินหลั่งไหลเข้ามาเพิ่มมากขึ้นนั่นเอง

ที่มา : cointelegraph

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น