<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ผู้ก่อตั้ง Satang และ Zcoin ประกาศตั้งบริษัทด้านคริปโตใหม่ รับสมัคร CEO เงินเดือนกว่าสองแสน

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ดูเหมือนว่าผู้บุกเบิกด้านคริปโตในไทยที่เป็นผู้ก่อตั้งเหรียญ Zcoin และเว็บกระดานซื้อขาย Bitcoin ชื่อดัง Satang Pro นั้นจะออกมาประกาศก่อตั้งบริษัทใหม่อีกครั้ง และครั้งนึ้เป็นบริษัทด้าน cryptocurrency เสียด้วย ที่สำคัญ เขาได้มีการประกาศรับสมัครตำแหน่ง Chief Executive Officer (CEO) ทั้งหมดสองรายด้วยกัน และประกาศให้เงินเดือน เดือนละกว่า 2 แสนบาท

โดยอ้างอิงจาก Facebook ของนายปรมินทร์ อินโสม หรือผู้ก่อตั้งเหรียญ Zcoin และ เว็บเทรดคริปโต Satang Pro นั้น เขาได้มีการออกมาประกาศเปิดบริษัทใหม่ และรับสมัครตำแหน่งตามด้านล่าง


ที่น่าสนใจก็คือ เมื่อกล่าวถึงเงินเดือนนั้น เขาระบุไว้ว่า

“เงินเดือน 250K+”

ทางสยามบล็อกเชนได้สัมภาษณ์นายปรมินทร์ถึงประกาศรับสมัครงานดังกล่าว โดยเขาเผยว่าจะมีการจัดตั้งทั้งหมด 2 บริษัทด้วยกัน และทั้งสองบริษัทนี้จะเป็นบริษัทด้าน cryptocurrency ล้วน นอกจากนี้พอถามถึงว่าบริษัทดังกล่าวนั้นจะดำเนินกิจการในรูปแบบใด (เช่นกระดานซื้อขาย หรือกระเป๋าเก็บคริปโต) เขาตอบว่า

“อุปไว้ก่อนครับ”

ก่อนหน้านี้เมื่อเดือนกรกฎาคมปี 2018 นั้นเขาเคยออกมาประกาศรับสมัครงานในตำแหน่งนักถอดรหัสให้กับเหรียญ Zcoin ไปแล้ว โดยระบุว่าจะมีเงินเดือนให้กับตำแหน่งดังกล่าว 1 ล้านบาทต่อเดือน ซึ่งในภายหลังนั้นเขาเผยว่าผู้ที่ได้ตำแหน่งดังกล่าวไปนั้นเป็นชาวต่างประเทศ

ซึ่งก็ต้องรอดูกันต่อไปว่าบริษัทที่จะเกิดใหม่ภายใต้การก่อตั้งของผู้สร้างเหรียญ Zcoin และเว็บเทรด Satang Pro นั้นจะเป็นบริษัทแบบไหน แต่ที่เราทราบกันดีก็คือวงการคริปโตทั่วโลกนั้นกำลังอยู่ดี และราคา Bitcoin นั้นก็ได้พุ่งเข้าใกล้ 8,000 ดอลลาร์ไปแล้วในวันนี้

สำหรับผู้ที่สนใจนั้นสามารถติดต่อไปยัง Facebook ของนายปรมินทร์ส่วนตัวได้

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น