<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Craig Wright ออกมาแสดงลิสต์ของกระเป๋า Bitcoin มูลค่ารวม 9.5 พันล้านดอลลาร์ หรือเขาจะเป็น Satoshi ตัวจริง?

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ก่อนหน้านี้ทางสยามบล็อกเชนได้รายงานไปในวันที่ 14 มกราคมที่ผ่านมาว่า นาย Craig Wright ผู้ที่ชอบอ้างว่าเป็น Satoshi อยู่เสมอ เหลือเวลาอีกเพียงแค่ 20 วันเท่านั้น สำหรับการเข้าถึงกระเป๋าเงิน Bitcoin จำนวน 1.1 ล้าน BTC ของเขาเพื่อแสดงให้โลกได้เห็นว่าเขานั้นคือ Satoshi Nakamoto ตัวจริง

ตามรายงานนั้นระบุว่านาย Beth Bloom ผู้พิพากษาของสหรัฐ ได้อนุญาตให้นาย Craig Wright พิสูจน์การเข้าถึง Bitcoin มูลค่ากว่า 9.2 พันล้านดอลลาร์ที่ถูกล็อคไว้ใน “Tulip Trust” ได้จนถึงวันที่ 3 กุมภาพันธ์นี้ เนื่องจากนาย Craig Wright ได้อ้างว่าผู้จัดส่งลึกลับที่มีคีย์ปลดล็อกไฟล์เข้ารหัส ‘Tulip Trust’ นั้นยังไม่ปรากฏตัว แต่คาดว่าจะมาถึงในเดือนนี้อย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตามล่าสุดนาย Craig Wright ได้ยื่นเอกสารสำคัญต่อศาล ซึ่งมันได้ส่งผลให้มีเปลี่ยนแปลงรูปคดีของนาย Kleiman และนาย Wright ไปโดยสิ้นเชิง เนื่องจากนาย Ira Kleiman น้องชายของโปรแกรมเมอร์ที่เพิ่งเสียชีวิตไป เพิ่งได้ยื่นคำร้องเพื่อขอให้ศาลขยายระยะเวลาตัดสินออกไป 90 วัน หลังจากที่นาย Wright ได้แสดงหลักฐานที่สำคัญเกี่ยวกับกระเป๋าเงินที่อยู่ BTC ทั้งหมด 16,404 address 

ไม่ว่าเรื่องราวนี้จะพิสูจน์ว่านาย Craig Wright นั้นเป็นบิดาผู้สร้าง Bitcoin ตัวจริงหรือไม่ ? แต่อย่างน้อยมันจะได้ผลักดันให้ราคาเหรียญ Bitcoin SV ของพุ่งสูงขึ้นอย่างรวดเร็วและได้สร้างความฮือฮามากมายให้กับผู้คนในชุมชนคริปโต

โดยในขณะที่เขียนบทความนี้ราคา Bitcoin SV ได้เพิ่มขึ้นมา 69.67% ในวันนี้และมีการซื้อขายกันอยู่ที่ 346.25 ดอลลาร์ อ้างอิงข้อมูลจาก Coin360

ที่มา : u.today

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น