<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

การ Short เหรียญ Bitcoin SV นั้นอาจจะเป็นโอกาสทำกำไรที่ดีที่สุดในปี 2020

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักลงทุนเหรียญ Cryptocurrency หลาย ๆ คนนั้นกำลังคาดการณ์ว่าการเทขาย หรือ short sell เหรียp Bitcoin SV (BSV) นั้นอาจเป็นกลยุทธ์การเทรดที่ดีที่สุดในปีนี้

Bitcoin SV นั้นเป็นเหรียญคริปโตที่ให้ผลตอบแทนสูงอย่างน่าตกใจอย่างมากในปี 2020 นี้ อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าในขณะนี้ขาขึ้นของเหรียญดังกล่าวนั้นเริ่มที่จะหมดไปแล้ว และหลาย ๆ คนก็เริ่มที่จะมองว่าโอกาสในการทำกำไรกับขาลงของเหรียญดังกล่าวนั้นกำลังจะมาให้เห็นในเร็ว ๆ นี้

การขึ้นของราคา Bitcoin SV นั้นเกิดจากการปั่นราคา แลพ Wash Trading

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมานี้ตอนที่ราคาของเหรียญ BSV พุ่งขึ้นอย่างรุนแรงนั้น นักลงทุนหลาย ๆ คนได้สังเกตถึงความไม่ชอบมาพากลของการเคลื่อนไหวของตลาด และเมื่อเราลองมองไปที่ข้อมูลของตลาดให้ชัดเจนกว่านี้ จะพบว่าสาเหตุหลัก ๆ นั้นไม่ได้มาจากอะไรเลย หากแต่การทำการ wash trading หรือการปั่นราคานั่นเอง

เว็บเทรดอย่าง Biki, OKEx, MCX, Hotbit และเว็บอื่น ๆ นั้นดูเหมือนว่าจะมีมีโวลลุ่มการเทรดสูงถึงหลายพันล้านดอลลาร์ ยกตัวอย่างเช่นเว็บ MCX นั้นได้ออกมาชี้แจงว่าโวลลุ่มการเทรดบนเว็บของพวกเขานั้นมีสูงถึง 284 ล้านดอลลาร์ ทว่าสภาพคล่องจริง ๆ นั้นดูเหมือนจะมีเพียงแค่ 61,000 ดอลลาร์เท่านั้น ซึ่งการกระทำดังกล่าวส่งผลทำให้นักลงทุนเป็นจำนวนมากออกมาตั้งคำถามถึงเหรียญของนาย Craig Wright ที่เจ้าตัวนั้นกำลังขึ้นศาลเพื่อพยายามสู้คดีกับ Kleiman และล่าสุดนั้นดูเหมือนว่าเขากำลังพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อที่จะพิสูจน์ว่าตัวเขานั้นเป็นผู้สร้าง Bitcoin หรือ Satoshi Nakamoto

โอกาสในการ Short แห่งปี 2020

นักลงทุนเป็นจำนวนมากเริ่มที่จะมองเหรียญดังกล่าวออกแล้ว และคาดว่าราคานั้นอาจจะร่วงลงมาอย่างรุนแรงได้ในอนาคต โดยหนึ่งในนั้นก็คือนักเทรดผู้ที่ใช้นามแฝงบน Twitter นามว่า Loomdart ที่ออกมากล่าวไม่นานมานี้ว่า “ผมรอไม่ไหวแล้วที่จะ short เหรียญ BSV ดูเหมือนว่ามันจะเป็นอะไรที่ชัดเจนมาก เมื่อเวลานั้นมาถูกจุด”

ในขณะเดียวกัน คนอื่น ๆ นั้นก็ได้ออกมาชี้ว่าในขณะนี้เครือข่าย Blockchain ของ Bitcoin SV นั้นกำลังเกิดการติดขัดอยู่ ซึ่งอาจส่งผลทำให้หลาย ๆ คนไม่สามารถโอนเหรียญมาขายได้ทันเวลา ทว่าอย่างไรก็ตาม นักลงทุนผู้ใช้นามแฝงบน Twitter ว่า CryptoGainz ได้ออกมาแนะนำให้นักลงทุนนั้นมา short เหรียญ BSV ด้วยการ leverage เพียงแค่ 1x พอ นอกจากนี้เขายังคาดการณ์ว่าราคานั้นจะเกิดเหตุการณ์การร่วงอย่างรุนแรงเมื่อเครือข่ายนั้นหายติดขัดแล้ว

ในขณะนี้ราคาของเหรียญ Bitcoin SV นั้นได้ลดลงมาแล้วกว่า 36% จากจุดสูงสุดของมันเมื่อวันที่ 14 มกราคมที่ผ่านมา ที่ 423 ดอลลาร์ ซึ่งเผยให้เห้นถึงโอกาสในการ short เหรียญดังกล่าวสำหรับหลาย ๆ คนแล้ว และก็ต้องรอดูกันต่อไป

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น