<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคา Bitcoin ร่วงทะลุ 8,600 ดอลลาร์อย่างรุนแรงหลังแตะ 9,100 ได้แค่ไม่กี่ชั่วโมง

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ดูเหมือนว่าหลังจากที่นักลงทุนตลาด Bitcoin ส่งเสียงเฮได้ไม่นาน ราคาของ Bitcoin ก็ได้ร่วงลงต่ำกว่าระดับ 9,000 ดอลลาร์อีกครั้ง และดูเหมือนว่าจะเป็นการทุบราคาทำกำไรของเจ้ามือ หลังจากที่ราคาได้พุ่งขึ้นเหนือ 9,000 ดอลลาร์เมื่อช่วงเช้านี้

กราฟราคา BTC/ USDT ของ Binance เผยให้เห็นถึงราคาของ Bitcoin ที่กำลังร่วงลงอย่างรุนแรงในขณะนี้ โดยได้ร่วงจากระดับ 9,100 ดอลลาร์เมื่อช่วงเช้านี้ ลงมาอยู่ที่ 8,600 ดอลลาร์ ซึ่งวันนี้ถือว่าเป็นการเปิดแท่งสีเขียวปิดสลับแท่งสีแดงในวันหยุดที่ทุกคนต้องตกตะลึงไปตาม ๆ กัน

ดูเหมือนว่าราคานั้นที่ร่วงขึ้นลงมาอย่างรุนแรงนั้นจะสวนทางความเชื่อมั่นของนักเทรดหลายคนที่คาดว่าราคาได้ไปถึงระดับ 10,000 ดอลลาร์ในเร็ววันนี้ โดยหากลองดูที่กราฟรายชั่วโมงเราจะเห็นได้ราคา Bitcoin นั้นร่วงลงไปกว่า 3.19% เลยทีเดียว ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ซึ่งหากคุณซื้อ Bitcoin ไปเมื่อช่วงเช้าตอนนี้คุณจะขาดทุนไปแล้วประมาณ 15,000 บาท

เมื่อตอนเช้าของวันนี้ทางสยามบล็อกเชนได้รายงานไปแล้วว่าราคาของ Bitcoin นั้นได้พุ่งขึ้นชนระดับราคาเหนือ 9,100 ดอลลาร์ แต่จู่ ๆ ราคาก็เกิดร่วงลงมาอย่างกระทันหันแตะระดับ 8,600 ดอลลาร์ในขณะที่เขียนบทความนี้ ดูเหมือนว่ามันจะใช้เวลาเพียงแค่ชั่วโมงเดียวเท่านั้น

ในขณะเดียวกัน ราคา Bitcoin บนตลาดไทย Bitkub นั้นราคาก็ได้มีการปรับลดลงด้วยเช่นกัน โดยได้ร่วงลงจาก 275,990 บาทในวันนี้ มาอยู่ที่ 260,335 บาทในขณะที่กำลังรายงานข่าวอยู่นี้

ในขณะเดียวกัน ตลาดไทยยอดนิยมอีกแห่งหนึ่ง Satang Pro นั้นราคาก็ได้มีการปรับลดลงด้วยเช่นกัน โดยร่วงจากระดับ 275,990 บาท มาอยู่ที่ 260,500 บาทในขณะนี้

ราคา Bitcoin ในปี 2020 นั้นถือเป็นอีกหนึ่งปีที่หลาย ๆ คนกำลังเริ่มให้การจับตามองอย่างจริงจัง ความผันผวนที่เกิดขึ้นในวันนี้นั้น อาจเป็นเพียงแค่ช่วงเริ่มต้นเท่านั้น ซึ่งก็ต้องรอดูกันต่อไปว่า ก่อนการ halving ที่กำลังจะเกิดขึ้นในช่วงเดือนพฤษภาคมนี้ ราคา Bitcoin นั้นจะมีความผันผวนเกิดขึ้นมากน้อยเพียงใด

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น