<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคา Ethereum มีแนวโน้มแตะ 850 ดอลลาร์ หากพุ่งแตะระดับสำคัญดังกล่าว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เมื่อวานนี้ราคา Ethereum สามารถพุ่งแตะ 171 ดอลลาร์ได้ในระยะสั้นๆ ก่อนที่จค่อยๆ ไต่ระดับลงมาที่ 168 ดอลลาร์เช่นเดิม ทำให้มีนักวิเคราะห์ออกมามองว่าเป็นไปได้ที่อีกไม่นานราคา Ethereum อาจจะย่อตัวลงมาแถวระดับราคาที่ 155 ดอลลาร์ก่อนที่จะพุ่งต่อไปได้ หากมันสามารถพุ่งต่อเมื่อร่วงแตะ 155 ดอลลาร์ได้แล้ว ระยะต่อไปก็คือช่วงของ parabolic movement

ราคา Ethereum ค่อยๆ ไต่ขึ้น

ในเวลาที่เขียนบทความนี้อยู่ราคา Ethereum นั้นลดลงมาเล็กน้อย -1.69% ใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา เทรดกันอยู่ที่ 166.22 ดอลลาร์ Ethereum ยังไม่สามารถพุ่งทะลุ 170 ดอลลาร์ไปได้หลังจากที่มันมีการเทขายครั้งใหญ่เมื่อประมาณวันเสาร์ที่ผ่านมาช่วงนั้นคือราคา Ethereum ร่วงจากจุดสูงสุดที่ 178 ดอลลาร์ลงมาสู่ 162 ดอลลาร์

เมื่อวานนี้ Ethereum พยายามที่จะวิ่งทะลุ 170 ดอลลาร์ให้ได้แต่ว่าก็ไม่สามารถทำได้เพราะเจอกับการเทขายทำให้มันกลับมาเทรดกันที่ระดับราคา 160 ดอลลาร์กันอีกครั้ง

นักวิเคราะห์ราคาบนทวิตเตอร์ชื่อดังอีกคนหนึ่งคือ Calmly เขาได้ออกมามองว่า Ethereum อาจจะไม่สามารถสร้างจุดสูงสุดใหม่ได้เร็วๆ นี้ และมันจะต้องร่วงไปแตะ 155 ดอลลาร์ก่อนที่จะวิ่งไปแตะ 180 ดอลลาร์ได้

“Ethereum / ETH – เรายังคงมองว่ามันยังไม่ถึงช่วงขาขึ้นในเร็วๆ นี้ เมื่อครั้งที่แล้วเราก็อยู่กันแถวๆ ระดับ s/r lvl แล้วก็อยู่ในช่วงสะสมราคากว่า 12 สัปดาห์ก่อนที่ท้ายสุดแล้วจะมีการเบรคดาวน์ เราคิดว่ามันน่าจะร่วงไปแตะ ~$155 ก่อน $180” เขาอธิบายพร้อมโพสต์กราฟ

ถ้าราคา Ethereum มันวิ่งแตะ $180 ได้แล้วมีโอกาสที่มันจะทะยานแตะ $850 ได้หรือไม่

นักวิเคราะห์ผู้โด่งดังอีกคนหนึ่ง Galaxy มองว่าตอนนี้ Ethereu พยายามจะเบรคเส้นเทรนด์ไลน์หลายปีอยู่ และถ้าหากมันปิดตัวรายสัปดาห์เหนือระดับราคานี้ได้มันอาจจะทะยานแตะ 850 ดอลลาร์ได้เลยทีเดียว

“Ethereum กำลังพยายามเบรคเอ้าท์เทรนด์ขาลง 2 ปีอยู่ เป็นไปได้ว่าอีกไม่กี่สัปดาห์เราอาจเห็นมันทะยานเป็นขาขึ้น” เขาชี้พร้อมโพสต์กราฟประกอบ

ที่มา : newsbtc

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น