<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคาเหรียญฝีมือคนไทย Zcoin พุ่งทะลุ 7 ดอลลาร์ ทำสถิติใหม่อีกครั้ง

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ราคาเหรียญ Zcoin (XZC)  ในวันนี้มีราคาได้พุ่งสูงขึ้นอย่างรุนแรง ทำสถิติสูงสุดใหม่อีกครั้ง หลังจากที่ราคาเพิ่งได้ทำจุดสูงสุดใหม่ที่ 4 ดอลลาร์ไปเมื่อไม่นานมานี้

เหรียญ Zcoin (XZC) เป็นเหรียญของคนไทยที่มีการพัฒนาโดยคุณ ปรมินทร์ อินโสม โดยนอกจากเขาจะเป็นผู้ก่อตั้งเหรียญ Zcoin แล้วเขายังเป็นผู้ร่วมก่อตั้งเว็บเทรดคริปโตในไทยอย่าง Satang Pro อีกด้วย เหรียญ Zcoin ได้เข้าตลาดมาในช่วง Bull run ปี 2017 ซึ่งตอนนั้นราคาของเหรียญได้พุ่งสูงแตะระดับ 240 ดอลลาร์เลยทีเดียว

เมื่อดูจากกราฟราคา XZC/USD บน Tradingview จะเห็นได้ว่าในช่วงเมื่อวานนี้ราคาได้เริ่มพุ่งทยานจากระดับ 5.3 ดอลลาร์ไปแตะระดับที่ 7.7 ดอลลาร์ในเช้าวันนี้อย่างรวดเร็ว ซึ่งคิดเป็นการปรับตัวเพิ่มขึ้นกว่า 35.33% หรือราว ๆ 2.2 ดอลลาร์ ในช่วงระยะเวลาเพียงแค่ 1 วันเท่านั้น

ในขณะที่รายงานอยู่นี้เหรียญ Zcoin (XZC) มีการซื้อขายกันอยู่ที่ 7.39 ดอลลาร์ โดยมีมูลค่าตลาดโดยรวมอยู่ที่ 69,136,037 ดอลลาร์ และมีมูลค่าการซื้อขายในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมาอยู่ที่ 23,339,582 ดอลลาร์ อ้างอิงข้อมูลจาก Coinmarketcap

ท่ามกลางราคาเหรียญคริปโตตัวอื่น ๆ ที่ได้ลดราคาลงราว ๆ 1 % ในวันนี้ เช่น Bitcoin , Ethreum , Litecoin , XRP , Bitcoin SV , TRX และ Bitcoin Cash 

โดยล่าสุดทางคุณ ปรมินทร์ อินโสม ได้มีการเปิดเผยข้อมูลก่อนหน้านี้ว่าเขากำลังจะทำการจัดตั้งบริษัทใหม่ขึ้นมา 2 บริษัท แต่ทว่ายังไม่ขอบอกระเอียดใด ๆ ในช่วงเวลานี้ ซึ่งการพุ่งขึ้นของราคาในวันนี้ เป็นไปได้ว่ามันอาจมีส่วนเกี่ยวข้องกับการดำเนินงานของบริษัท แต่ถึงกระนั้นเราจะก็ต้องติดตามดูกันต่อไปว่าเหรียญ Zcoin จะมีเซอร์ไพรสอะไรให้เราว้าวอีกในอนาคต

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น