<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคาเหรียญฝีมือคนไทย Zcoin พุ่งทะลุ 4 ดอลลาร์ ทำสถิติใหม่ในปี 2020

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ราคาเหรียญ Zcoin (XZC) ในวันนี้มีมูลค่าเพิ่มสูงขึ้นมาก ทำสถิติสูงสุดตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนปี 2019 เมื่อคิดเป็นเปอร์เซ็นมันมีมูลค่าสูงขึ้นแซง Bitcoin สร้างความตื่นตาตื่นใจให้แก่นักลงทุนเป็นอย่างมาก

เหรียญ Zcoin (XZC) ได้รับการพัฒนาโดยคนไทยที่มีชื่อว่านายปรมินทร์ อินโสม โดยนอกจาก Zcoin แล้วเขายังเป็นผู้ร่วมก่อตั้งเว็บเทรดดิ้งแพลตฟอร์มยักษ์ใหญ่ในไทยอย่าง Satang Pro ด้วย เหรียญ Zcoin เข้าตลาดมาตั้งแต่เมื่อปลายปี 2017 ซึ่งราคาของมันก็ขึ้นลงตามกระแสตลาดเรื่อยมา

ในวันนี้กราฟราคาของ TradingView นั้นได้อ้างอิงข้อมูลราคาจากกระดานเทรดของ Bittrex ซึ่งเราจะเห็นว่าก่อนหน้านี้มันไต่อยู่ที่ระดับ 3.5 ดอลลาร์ มาตลอดและซบเซามาเรื่อยๆ จนกระทั่งช่วงเช้าตรู่ของวันนี้ราคา Zcoin เริ่มทะยานทำให้มันเกือบจะพุ่งแตะระดับราคา 4.7 ดอลลาร์ได้สำเร็จ ถือเป็นจุดสูงสุดใหม่จุดสูงสุดแรกประจำปี 2020 นี้ 

ราคา Zcoin (XZC) ขณะที่กำลังรายงานมีราคาที่ 4.4 ดอลลาร์โดยย่อตัวลงมาจากจุดสูงสุดที่ 4.74 ดอลลาร์เพียงเล็กน้อย แต่ในตอนนี้ในตอนนี้มันยังอยู่ในพื้นที่สีเขียวและยังคงเป็นสัญญาณที่ดีสำหรับนักลงทุน

นอกจากนี้ เหรียญอื่นๆ ยังมีราคาสูงขึ้นตาม เมื่อดูข้อมูลราคาจาก CoinmarketCap นั้นจะเห็นว่าเหรียญท็อป 20 ซึ่งจัดเรียงตามมูลค่าตลาดนั้นมีราคาเพิ่มสูงขึ้นตั้งแต่  1 – 3 เปอร์เซ็นต์ เช่น Ethereum ก็พุ่ง 1.27% เทรดกันที่ 146.76 ดอลลาร์ ส่วน XRP ก็เพิ่มขึ้น 1.02% มาเทรดกันที่ 0.216 ดอลลาร์

เมื่อวันที่ 7 มกราคมทางสยามบล็อกเชนได้สัมภาษณ์นายปรมินทร์ ผู้ก่อตั้งเหรียญ Zcoin เกี่ยวกับออกมาประกาศก่อตั้งบริษัทใหม่อีกครั้ง และครั้งนึ้เป็นบริษัทด้าน cryptocurrency ที่สำคัญ เขาได้มีการประกาศรับสมัครตำแหน่ง Chief Executive Officer (CEO) ทั้งหมดสองรายด้วยกัน และประกาศให้เงินเดือน เดือนละกว่า 2 แสนบาท

โดยเขาเผยว่าจะมีการจัดตั้งทั้งหมด 2 บริษัทด้วยกัน และทั้งสองบริษัทนี้จะเป็นบริษัทด้าน cryptocurrency ล้วน นอกจากนี้พอถามถึงว่าบริษัทดังกล่าวนั้นจะดำเนินกิจการในรูปแบบใด (เช่นกระดานซื้อขาย หรือกระเป๋าเก็บคริปโต) เขาตอบว่า

“อุปไว้ก่อนครับ”

ซึ่งเรานั้นต้องรอดูกันต่อไปว่าโปรเจคต่อไปของเขานั้นจะมีความเกี่ยวข้องกับ Zcoin หรือไม่

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น