<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เว็บเทรด Bitcoin ระดับโลก Binance เปิดให้คุณสามารถปล่อยกู้เหรียญ Stablecoin อีกครั้งเพื่อกินดอกเบี้ย

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เว็บกระดานซื้อขายเหรียญ Cryptocurrency ชื่อดัง Binance ได้ออกมาประกาศให้ผู้ใช้งานปล่อยกู้เหรียญ Stablecoin ของพวกเขาได้อีกครั้ง โดยรอบนี้ถือเป็นรอบที่ 12 และเงื่อนไขของเหรียญที่จะให้ปล่อยกู้นั้นมีอยู่ทั้งหมดสองเหรียญด้วยกัน

หารายได้ในระยะสั้น

โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 3 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ ทาง Binance จะปล่อยผลิตภัณฑ์รับให้กู้เหรียญ stablecoin ใหม่อีกรอบ โดยจะมีทั้งหมดสองตัวด้วยกัน ที่น่าสนใจคือรอบนี้จะมีระยะเวลาสิ้นสุดแค่ 30 วันเท่านั้น ซึ่งเหรียญ stablecoin ที่พวกเขารับให้ปล่อยกู้ก็คือ Binance USD (BUSD) และ USD Tether ( USDT)

ผู้ปล่อยกู้นั้นสามารถที่จะเข้าไป subscribe โปรแกรมให้กู้ BUSD ด้วยขนาดล็อตต่ำสุดที่ 100 BUSD และจำนวนล็อตสูงสุดนั้นอยู่ที่ 2 ล้าน BUSD โดยผู้ที่ปล่อยกู้นั้นจะได้ดอกเบี้ยอยู่ที่ 0.49 BUSD ต่อล็อต ในขณะที่ผู้ถือ USDT นั้นจะได้รับ 0.45 USDT ต่อล็อต ซึ่งหนึ่งล็อตจะอยู่ที่ 100 USDT เช่นกัน

กำไรดีไหม?

โปรแกรมให้กู้ดังกล่าวนั้นดูเหมือนว่าจะเป็นที่น่าต้องตาต้องใจมาก เนื่องจากว่าระยะเวลาทั้งหมดอยู่ที่แค่ 30 วันเท่านั้น ซึ่สมมติว่าคุณมีเงินเย็นอยู่ที่ 1,000,000 ดอลลาร์ (ประมาณ 30 ล้านบาท) และซื้อทั้งหมด 10,000 ล็อต คุณก็จะได้ดอกเบี้ยจากการให้กู้เหรียญ BUSD ทั้งหมดอยู่ที่ 4,900 ดอลลาร์ หรือประมาณ 152,929 บาท

ก่อนหน้านี้ทางสยามบล็อกเชนได้รายงานไปแล้วเมื่อเดือนสิงหาคมปี 2019 ที่ผ่านมาว่าทาง Binance ได้ทำการเปิดตัวโปรแกรมให้กู้ดังกล่าวเป็นครั้งแรก และหลังจากนั้นก็ทำการเปิดให้ผู้คนปล่อยกู้มาเรื่อย ๆ โดยมีกำหนดการณ์ให้ปล่อยกู้ตามระยะเวลาที่มีขึ้นและกำหนดไว้ โดยครั้งนี้เป็นครั้งที่ 12 หากนับจากครั้งแรก

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น