<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์จากบริษัทวิจัยชื่อดังกล่าวราคา Bitcoin พุ่งสูงถึง 12,000 ดอลลาร์ได้ในเร็วๆนี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

จากสถานการณ์ที่ร้อนระอุของการเปลี่ยนแปลงราคาของ Bitcoin ในช่วงนี้ได้ปรากฎหนึ่งการคาดการณ์สำคัญจากฝั่งบริษัทด้านการวิจัยตลาดอย่างบริษัท MKM Partners ซึ่งตัวแทนของบริทัษคือนาย JC O’Hara นั้นได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อ CNBC ในรายการ “Trading Nations” ถึงทิศทางขาขึ้นของตลาดคริปโตโดยเฉพาะ Bitcoin

ในการสัมภาษณ์ดังกล่าวนั้นตัวเขาได้กล่าวว่าในขณะนี้ถึงเวลาที่จะเข้าซื้อขายในตลาดได้แล้วเนื่องจากเป็นโอกาสสำคัญหลังจากที่ตลาดนั้นซบเซาในช่วงปลายปี 2019 ซึ่งนักลงทุนต่างถือเหรียญของตนไว้เพื่อเก็งกำไร เห็นไดัดจากการเปลี่ยนแปลงระดับราคาขึ้นมาเหนือช่วง 10,000 ดอลลาร์ซึ่งมีผลทางจิตวิทยาต่อตลาดอย่างมากนั่นเอง

นอกจากนี้แล้วตัวเขายังได้กล่าวว่าในตลาดขณะนี้ได้มีการเปลี่ยนแปลงในแง่บวกเกิดขึ้นมากมาย ซึ่งจะส่งผลให้ระดับราคาของเหรียญดังกล่าวนั้นเพิ่มสูงขึ้นไปได้อีก ซึ่งระดับต่อไปนั้นอาจขึ้นไปอยู่ในช่วง 12,000 ดอลลาร์ได้เลยทีเดียว โดยระดับดังกล่าวนี้เป็นการเปลี่ยนแปลงในระยะสั้นที่จะเกิดขึ้นได้ในเร็วๆนี้ 

การเปลี่ยแปลงจากช่วงขาลงในปีก่อนมาสู่ขาขึ้นนั้นยังได้รับการยืนยันจากบริษัทด้านการบริหารความเสี่ยงอย่าง Hedgeye Risk Managenement ในช่วงวันที่ 12 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาอีกด้วย ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นการกลับลำอย่างมากจากทางบริษัทได้เคยกล่าวไว้ในช่วงปี 2017 ว่าสอนสถานการณ์ที่ผู้คนต่างแห่เข้าลงทุนใน Bitcoin นั้นก็เหมือนกับเหตุการณ์ประวัติศาสตร์ด้านการลงทุนอย่าง Tulip Mania ในช่วงปี 1636 

อย่างไรก็ตามแม้ว่าจะก้าวข้ามช่วงราคาที่ 10,000 ดอลลาร์มาได้ แต่ในช่วงวันที่ผ่านมาก็ได้มีการเปลี่ยนแปลงในกรอบราคาที่กว้างพอสมควร จากตอนแรกที่ระดับ 10,500 ดอลลาร์แต่กลับล่วงลงมาวิ่งอยู่ที่ราวๆ 10,087 ดอลลาร์ก่อนที่จะกลับขึ้นไปอยู่ในช่วง 10,270 ดอลลาร์ในช่วงท้ายของวัน ดังนั้นแล้วเรายังไม่ควรที่จะแน่ใจกับสถานการณ์ขาขึ้นมากนัก และควรที่จะใช้ความระมัดระวังในการลงทุนทุกครั้งนั่นเอง 

ซึ่งเราก็ต้องดูกันต่อไปว่าราคานั้นจะพุ่งไปตามที่นักวิเคราะห์ดังกล่าวได้คาดการณ์ไว้หรือไม่ ซึ่งนักลงทุนนั้นไม่ควรประมาท และควรที่จะวางแผนการซื้อขายด้วยตัวเอง

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น