<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Binance เตรียมเปิดให้เทรด NEO ฟิวเจอร์ Leverage ได้สูงสุด 50 เท่า

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เมื่อเร็ว ๆ นี้แพลมฟอร์มเทรดคริปโตอันดับหนึ่งของโลก Binance ได้ประกาศว่าแพลตฟอร์มการซื้อขายคริปโตฟิวเจอร์สของบริษัทที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อเดือนกันยายน 2019  กำลังจะมีการเปิดตัวสัญญาซื้อขายแบบไม่จำกัดระยะเวลาสำหรับเหรียญ NEO 

โดย Binace ที่ได้มีการอธิบายว่า :

“Neo นั้นเป็นแพลตฟอร์มโอเพ่นซอร์สที่ขับเคลื่อนด้วยการใช้เทคโนโลยี blockchain , ข้อมูลประจำตัวแบบดิจิทัลโดยใช้สัญญาอัจฉริยะและเครือข่ายแบบกระจายอำนาจ Neo มีจุดมุ่งหมายในการสร้างเศรษฐกิจแบบอัจฉริยะและโครงสร้างพื้นฐานไว้สำหรับอนาคต”

“Neo MainNet เปิดตัวในปี 2016 และมีการดำเนินงานอย่างมั่นคงมานานกว่า 3 ปี Neo ได้วางแผนที่จะเปิดตัว Neo3 ในปี 2020 ที่จะมาพร้อมกับการใช้งานที่มีความเสถียรภาพและความปลอดภัยที่เพิ่มมากขึ้นด้วยระบบ smart contract ที่ดีขึ้นกว่าเดิม”

ผลิตภัณฑ์ใหม่ของ Binance Futures จะเปิดตัวเวลา 08:00 (ตามเวลา UTC) ในวันที่ 17 กุมภาพันธ์นี้

อ้างอิงจากโพสต์บล็อกของ Binance ที่ระบุว่า “Binance Futures กำลังจะมีการเปิดตัวสัญญาฟิวเจอร์ของ NEO / USDT โดยผู้ใช้จะสามารถเลือกเลเวอเรจได้ตั้งแต่ 1-50x

ซึ่งนี่คือข้อมูลบางส่วนของข้อกำหนดสัญญา :

  • สินทรัพย์หลัก : NEO
  • สินทรัพย์อ้างอิง : USDT
  • สินทรัพย์ที่ใช้การชำระสัญญา : USDT
  • หน่วยของสัญญา : 1 NEO
  • ค่าธรรมเนียมการชำระสัญญา : 0.5%

นอกเหนือจาก NEO / USDT ที่กำลังจะเพิ่มเข้ามาแล้ว Binance Futures ยังมีสัญญาฟิวเจอร์ตัวอื่น ๆ อีกกว่า  21 สัญญาที่เปิดซื้อขายแล้วในขณะนี้ ได้แก่ BTC / USDT, ETH / USDT, BCH / USDT, XRP / USDT, EOS / USDT, LTC / USDT, TRX / USDT, ETC / USDT, ลิงค์ / USDT, XLM / USDT , ADA / USDT, XMR / USDT, DASH / USDT, ZEC / USDT, XTZ / USDT, ATOM / USDT, BNB / USDT, ONT / USDT, IOTA / USDT, BAT / USDT และ VET / USDT

หมายเหตุ : การซื้อขายสัญญาคริปโตฟิวเจอร์เป็นวิธีที่มีความเสี่ยงสูง ผู้ลงทุนควรศึกษาให้ดีก่อนทำการตัดสินใจลงทุน ทั้งนี้ทางสยามบล็อคเชน จะไม่รับผิดชอบในความสูญเสียใดๆในทุกกรณี

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น