<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักลงทุนคริปโตกำลังเดิมพันให้ Donald Trump ชนะเลือกตั้งอีกสมัย เพื่อที่ราคาเหรียญ TRUMP จะพุ่ง

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ตอนนี้เหรียญ “TRUMP” กำลังมีการซื้อขายกันในระดับราคาที่ต่ำกว่า $ 0.63 บนเว็ปเทรดคริปโตฟิวเจอร์นาม ‘ FTX

หลักการเดิมพันของเหรียญก็ง่าย ๆ ซึ่งหากในวันเลือกตั้ง (3 พฤศจิกายน) นายโดนัลด์ทรัมป์ชนะการเลือกตั้ง เหรียญ TRUMP จะมีมูลค่าเพิ่มขึ้นไปที่ 1 ดอลลาร์ ถ้าเขาแพ้การเลือกตั้ง มูลค่าของเหรียญก็ลดลงจนเหลือศูนย์

นอกจากนี้เว็ปเทรด FTX ยังได้เสนอเหรียญสำหรับผู้เข้าชิงตำแหน่งประธานาธิบดีคนอื่น ๆ อีกด้วย ตัวอย่างเช่นนาย Bernie Sanders ผู้บุกเบิกพรรคเดโมแครตคนแรก ๆ โดยปัจจุบันมีการซื้อขายเหรียญของเขาอยู่ที่ประมาณ $ 0.21 และคุณสามารถซื้อเหรียญของนาย Michael Bloomberg ตัวแทนพรรคเดโมแครตอีกคนได้ในราคาที่ต่ำกว่า $ 0.10 ซึ่งเป็นราคาที่ร่วงลดลงจาก $ 0.13 หลังจากที่เขาได้รับผลการอภิปรายไม่ค่อยดีนัก ในช่วงคืนวันพุธที่ผ่านมา 

ในระหว่างการให้สัมภาษณ์กับทาง Venture Coinist นาย Sam Bankman-Fried CEO ของ FTX กล่าวว่าบริษัทของเขามองเห็นโอกาสที่ดีในตลาดของการพนัน

“ในปัจจุบันสถานที่สำหรับการซื้อขายสิ่งเหล่านี้ล้วนแต่เป็นสิ่งที่ไม่น่าเชื่อ เมื่อทุกคนที่ลองใช้ PredictIt หรือ Betfair หรือแพลตฟอร์มอื่น ๆ พวกเขาจะรู้ได้อย่างรวดเร็วเลยว่าสิ่งเหล่านี้ไม่ใช่แพลตฟอร์มที่ช่วยให้คุณทำกำไรได้อย่างง่าย ๆ

PredictIt ได้ลิมิตวงเงินเดิมพันของนักเทรดไว้สูงสุดอยู่ที่ $ 800 ต่อคน การพยายามฝากเงินเข้าและถอนเงินออกจากสถานที่เหล่านี้ล้วนแต่เป็นเรื่องที่ยากลำบาก นอกจากนี้พวกเขายังไม่่มีสภาพคล่องที่ใหญ่มากพอ รวมถึงการคิดค่าธรรมเนียมที่แสนแพง ซึ่งคุณจะต้องจ่ายเงิน 1 เปอร์เซ็นต์หรือสองเปอร์เซ็นต์ในการซื้อขายแต่ละครั้ง”

นาย Bankman-Fried กล่าวว่า FTX เพิ่งเปิดตัวเหรียญประธานาธิบดีไปเมื่อเดือนที่แล้วและเว็ปเทรดก็ได้มีผู้ใช้งานเพิ่มขึ้นอย่างมาก จนทำให้ตัวเลขของผู้สมัครใหม่บนเว็ปเทรดเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าจากปกติ เนื่องจากการมาของเหรียญ TRUMP Coin 

โครงสร้างของเหรียญการพนันเหล่านี้คล้าย ๆ กับการซื้อขายสัญญาฟิวเจอร์ โดยผู้เข้าร่วมสามารถทำกำไรได้มากถึง 2-3 เท่าจากราคาทุนของพวกเขา ซึ่งตอนนี้ FTX กำลังมองหารายชื่อเหรียญการพนันตัวอื่น ๆ เนื่องจาก CEO ของบริษัทมองว่าโครงสร้างพื้นฐานของพวกมันนั้นเหมาะสำหรับการพนันออนไลน์

ที่มา : dailyhodl

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น