<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์ชี้ราคา XRP เตรียมดิ่งลงอย่างรุนแรง เนื่องจากปัจจัยเหล่านี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ราคาของเหรียญ XRP ของบริษัท Ripple นั้นกำลังอยู่ในช่วง sideway ในขณะนี้ หลังจากที่พุ่งไปเจอแนวต้านที่ระดับ 0.35 ดอลลาร์ ซึ่งนับว่าเป็นการขึ้นครั้งใหญ่ในรอบหลายเดือน และนักเวิเคราะห์นั้นก็เริ่มที่จะออกมาชี้ให้เห็นถึงการร่วงของราคาเหรียญดังกล่าว

ปัจจุบัน ณ เวลาที่เขียนอ้างอิงจาก Coinmarketcap นั้น XRP มีการซื้อขายบวกขึ้นมาอยู่ที่ 1 % จากจุดต่ำสุดของวัน แต่ยังห่างไกลจากจุดสูงสุดของวันที่ 0.32 ดอลลาร์พอสมควร

จากจุดนี้เองที่เราจะเห็นว่าการซื้อขายของในขณะที่ราคากำลังจะขยับกลับขึ้นไปที่ 0.31 ดอลลาร์เมื่อวันพุธที่ผ่านมาน่าเสียดายที่ตลาดคริปโตเคอเรนซี่ยังเกิดการเทขายอย่างรุนแรงขึ้นมาก ๆ จาก Bitcoin ที่ราคาปรับลดลงอย่างรวดเร็วจาก 10,200 ดอลลาร์ เหลือเพียงแค่ 9,200 ดอลลาร์เพียงเท่านั้น 

ทางด้านของนาย Peter Brandt นักเทรดมากประสบการณ์ และยังได้รับความเคารพในฐานะของนักวิเคราะห์ชื่อดังของวงการได้ออกมากล่าวว่าผ่านทาง Twitter ของเขาว่า XRP ตอนนี้อาจจะมีความเป็นไปได้ที่ว่ากำลังทำรูปแบบของตลาดหมีโดยการสร้างส่วนหัวกับไหลบนอยู่ และอาจจะมีการลงไปถึง 0.20 ได้ในระยะเวลาอันใกล้นี้ 

“มันมีความน่าสนใจและความเป็นไปได้ที่ว่า XRP กำลังทำรูปแบบ Head And Shoudler ซึ่งถ้าหากมันเป็นแบบนั้นแล้วละก็ราคาที่เป็นไปได้ก็คือ 0.2071 ทวิตนี้เป็นแค่ความเป็นไปได้เท่านั้น ไม่ได้เป็นการทำนายแต่อย่างใด” 

ปัจจัยทางเทคนิคเหล่านี้ยังชี้ให้เห็นถึงความสูญเสียที่อาจเกิดขึ้นอีกด้วย

โดยรูปแบบ The bearish head and shoulders ของ Brandt แต่มันยังสอดคล้องไปถึงอีกหลาย ๆ ปัจจัยทางเทคนิคอีกด้วย 

โดยทางด้านของ Cold Blooded Shiller นักวิเคราะห์และนักเทรด คริปโตเคอเรนซี่ ที่โดดเด่นพูดคุยเกี่ยวกับปัจจัยเหล่านี้ในทวีตเมื่อเร็ว ๆ นี้โดยเขาได้ชี้ให้เห็นถึงแนวต้านที่เพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัดของ XRP 

มีความเป็นไปได้ที่การเคลื่อนไหวของราคา XRP จะขึ้นอยู่กับ Bitcoin เนื่องจากข้อเสียของ BTC ต่อไปอาจเป็นสิ่งยืนยันถึงความเป็นหมีนี้และอาจนำไปสู่ ​​XRP และ altcoins อื่น ๆ เพื่อดูการสูญเสียอย่างมีนัยสำคัญต่อไป 

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น